Tin mới

Gái xinh 1m70 bán dâm chịu chơi sẵn sàng chiều luôn 2 khách tới bến

Thứ ba, 08/12/2015, 11:07 (GMT+7)

Để thoát khỏi những "đòn tấn công" táo tợn của hotgirl chuyển giới bán dâm, bạn của tôi nói vội: “Tụi anh có việc rồi, em cho xin số điện thoại lát quay về kiếm em”.

Để thoát khỏi những "đòn tấn công" táo tợn của hotgirl chuyển giới bán dâm, bạn của tôi nói vội: “Tụi anh có việc rồi, em cho xin số điện thoại lát quay về kiếm em”.

[mecloud]yshAvNduDf[/mecloud]

Sau khi rời khỏi quán cà phê L.L. ( kích dục trá hình) trên quốc lộ 13, chúng tôi tiếp tục đi về đường Lê Hồng Phong (giao giữa phường An Phú, TX.Thuận An và phường Tân Bình, cùng với đó là công viên Tân Đông Hiệp, khu phố Chiêu Liêu, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Tại đây, khung cảnh nhộn nhịp của gái bán dâm diễn còn sôi nổi hơn so với quốc lộ 13. Và chắc do đoạn đường này khá tối nên gái mại dâm cũng táo bạo hơn.

Không bán dâm qua đêm vì mai còn phải đi làm

Có mặt tại con đường Lê Hồng Phong, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương. Chúng tôi “lượn lờ” trên tuyến đường này nhiều vòng để quan sát địa điểm và cách hoạt động của những “chân dài” nơi đây.

Cách cây xăng Tân Bình (hướng về ngã tư Chiêu Liêu) khoảng 500m, chúng tôi tiếp cận một cô gái có thân hình nhỏ nhắn, đang chăm chú vào chiếc điện thoại.

Một cô gái bán dâm trên quốc lộ 13, trước đó đã được PV báo Người Đưa Tin phản ánh

Thấy cô gái ăn mặc khá kín đáo nên chúng tôi chỉ nhỏ nhẹ hỏi “em có đi khách không” thì cô gái này nhanh chóng đứng dậy và đi về phía chúng tôi.

Tôi khá bất ngờ khi cô gái này cất tiếng nói, một giọng nói đặc sệt của người miền trung. "Mấy anh đi nha, ba trăm nghìn em lo tiền phòng”, cô gái thì thầm, mắt đá đưa nũng nịu.

Anh bạn của tôi cười nhẹ và hỏi tên của cô gái. Người này nói tên là T. (23 tuổi huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi). Cô gái tiếp tục mời chào chúng tôi: "2 anh đi đi, em lấy 300 ngàn thôi, khách sạn thì em lo, khách sạn ngay ở đây nè".

Chúng tôi tiếp tục hỏi cô gái, vậy em có "chiều" 2 người được không? Cô liền bảo “em sẽ gọi thêm một chị nữa, chị ấy đang đứng ở trên kia, em gọi xuống. Hai anh vào khách sạn đi rồi tụi em sẽ đi bộ lại”.

Để đóng tiếp cho tròn vai của khách làng chơi, tôi tiếp tục nói với cô gái, em có đi qua đêm được không, tụi anh muốn đi qua đêm. T. liền đáp trả, “ở đây tụi em không đi qua đêm anh à, anh muốn thì mình đi dù ‘tàu nhanh’ chứ tụi em không được qua đêm, còn về nhà nữa sáng mai phải đi làm anh à”.

T. tiếp tục thúc chúng tôi “đi đi anh, khuya rồi, anh muốn đi nhà nghỉ nào cũng được”, T. vừa dứt lời tôi hỏi ngay “lỡ công an vào bắt thì sao, em đứng ở đây không sợ sao” T. chỉ cười và nói cái này thì em không biết.

Sau một hồi thương lượng và bảo giá quá cao, chúng tôi cười chào T. và không quên nói “tụi anh đi lát quay lại”.

Tôi cùng bạn tiếp tục chạy về hướng ngã tư Chiêu Liêu khoảng 300m thì phát hiện 4 cô gái đang đứng trước một ngã 3 cùng với một số người đàn ông. Liền sau đó, chúng tôi tiếp tận 2 cô gái đang đứng trong bóng tối để thử ngã giá.

Ban đầu, chỉ có một cô gái tiếp, sau đó tôi gợi ý đi khách 2 người thì cô gái liền gọi thêm một người khác nữa để tới cùng nói chuyện. 500 nghìn là cái giá mà cô gái đưa ra cho chúng tôi cho một lần đi khác.

Đồng nghiệp của tôi liền quay qua hỏi: Một triệu 2 người là tụi em lo nhà nghỉ hay như thế nào? cô gái liền nhanh nhảu đáp: "Dạ! Tụi em lo tiền phòng, nếu không thì các anh "đi dù" đi, 300 ngàn em lo tiền phòng luôn, một lần "đi dù" là 30 phút”.

Để tiện đường rút cho mình, chúng tôi kỳ kèo một hồi rồi bảo giá quá cao nên đi kiếm mối khác.

Công viên thành "chợ" để Hot boy chuyển giới bán dâm

Tiếp tục đi trên đường ĐT 743B, chúng tôi phát hiện thấy rất nhiều cô gái ăn mặc vô cùng sexy, đứng dưới những gốc cây, ghế đá của công viên Tân Đông Hiệp (Dĩ An, Bình Dương).

Khu vực công viên Tân Đông Hiệp được PV ghi nhận về hoạt động bán dâm

Lại gần tiếp cận, chúng tôi mới phát hiện ra những Hot girl chân dài trên toàn là nam chuyển giới. Tại công viên này, những người hành nghề mại dâm có khoảng hơn 10 người, họ ít đứng riêng lẻ mà tụ tập nhau lại. Khi có khách đi xe chậm chậm lại thì mới chia ra 1 người ngã giá.

Để nhanh chóng tiếp cận những người này, tôi và bạn dừng xe gần khu vực đèn giao thông (bên cạnh bưu điện phường Tân Đông Hiệp hay cái tên nhiều người thường gọi 434).

Một cô nàng cao khoảng 1m7, khuôn mặt được trang điểm rất kỹ càng, vóc dáng không kém cạnh với hot girl tiếp cận chúng tôi và hỏi với giọng điệu ẻo lả “2 anh trai đi vui vẻ với em đêm nay đi, em lấy rẻ thôi 800 ngàn qua đêm nha! Tiền phòng các anh lo, em hứa sẽ chiều tới bến”.

Cố nịn cười vì cái giọng nửa nam, nửa nữ, bạn của tôi quay lại hỏi tôi: “Thấy sao, có đi không?” cô gái này cũng nói theo, “đi đi mà, mình cùng sướng có sao đâu”.

Tôi liền hỏi người này: "Em dám chiều 2 người luôn sao? Không sợ tụi anh à!" Không ngần ngại, tay chân của hot boy chuyển giới này quơ lung tung, vuốt ve chúng tôi rồi phán một câu xanh rờn: “Mấy anh dễ gì mà ăn thịt được con này”.

Để thoát khỏi những đòn tấn công táo tợn, bạn của tôi nói vội: “Tụi anh có việc rồi, em cho xin số điện thoại lát quay về kiếm em”. Cô này đỏng đảnh rồi bảo, em chỉ đứng chỗ này thôi, lát quay lại thấy em còn thì đi, không thì hẹn hôm khách.

Chào tạm biệt hot boy chuyển giới xinh như hoa này, tôi cùng bạn đi qua một góc khác của công viên. Lúc này, chúng tôi dừng lại một lúc để quan sát thì thấy một số người đang ngả giá với 1 top gái mại dâm.

Khi chúng tôi chuẩn bị tiếp cận thì có một nam thanh niên điều khiển xe Exciter chạy tới nói lớn với các cô gái này. Họ bỏ chạy tán loạn khỏi công viên, băng qua đường ĐT 743, qua phường An Phú, Thuận An, Bình Dương.

Quay lại một hồi thì chúng tôi mới thấy có lực lượng tuần tra nên những người này mới bỏ chạy. Hơn 1h đồng hồ sau, chúng tôi quay lại khu công viên trên thì tình trạng bán dâm vẫn diễn ra. Không chỉ có mình nam chuyển giới ra vẫy khách bán dâm mà còn cả những tên cò lượn lờ mồi chào khách mua dâm.

Qua tìm hiểu của chúng tôi, khu vực công viên này gái mại dâm hoạt động quy mô và có tổ chức. Theo quan sát của chúng tôi, khu vực này có 2 nam thanh niên đi 2 xe máy, thường xuyên lượn vòng quanh khu vực này. Họ quan sát mọi hành động của khách tới mua dâm, và những người xung quanh khu công viên. Khi có "động", thì liền báo cho “gà” bỏ chạy vào các hẻm, hay dãy nhà trọ thuộc phường An Phú để trốn.

Hiện tượng bán dâm công khai đã diễn ra một thời gian dài và thường xuyên tại công viên này khiến nhiều người dân bức xúc. Mặc dù, lực lượng chức năng khu vực đã kiểm tra xử lý, tuy nhiên vẫn đâu vào đó.

Theo Trần Tịnh – T.Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news