Tin mới

Gái xinh bán cơm rang có màn múa chảo đỉnh cao khiến người xem muốn 'rớt tim'

Thứ sáu, 09/10/2020, 15:51 (GMT+7)

Nếu múa mì đã quá nổi tiếng và trở thành thương hiệu trong các nhà hàng lẩu Trung Quốc thì mới đây, màn múa chảo ở một hàng cơm rang lề đường ở xứ tỷ dân này cũng lại khiến cho rất nhiều cư dân mạng phải trầm trồ.

Trên nền nhạc Gangnam Style, cô nàng trong clip chỉ dùng một chiếc muỗng lớn để mắc vào quai chảo, rồi cứ thế vừa nhảy theo nhạc vừa múa chảo vô cùng điêu luyện.

Nếu nấu ăn là một nghệ thuật, thì người đầu bếp đương nhiên phải là nghệ sĩ.

Vì say sưa biểu diễn mà chiếc băng đô trên đầu của cô nàng đã rớt xuống đất nhưng chảo cơm thì vẫn nguyên vẹn. Xung quanh, rất nhiều người tập trung để xem màn múa chảo này.

Không chỉ đơn giản là tạo nên những món ăn ngon mà càng ngày, các đầu bếp càng khiến người khác phải trầm trồ vì những màn biểu diễn như một nghệ sĩ xiếc thực thụ.

Ngay sau khi được đăng tải, rất nhiều người bày tỏ sự thán phục với cô hàng cơm rang này, tuy nhiên cũng có rất nhiều người lo lắng rằng chiếc chảo có thể bị văng vào ai đó và gây bỏng.

"May mà không bị bỏng ấy. Thở phào"; "Nhìn mà cứ lo rớt cái chảo mấy lần!"; "Tất cả vui vẻ và tốt đẹp, nhưng nếu cái chảo đó trở thành tên lửa bay thì sao nhỉ?",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc