Tin mới

Gái xinh bị gạ tình khi xin làm MC tại một công ty game Việt Nam

Thứ năm, 17/07/2014, 16:03 (GMT+7)

Thiếu nữ xinh xắn tên D.H chia sẻ tin nhắn gạ tình gây sốc của người\ntuyển dụng khi cô xin làm MC cho một công ty game nổi tiếng ở Việt Nam.

Thiếu nữ xinh xắn tên D.H chia sẻ tin nhắn gạ tình gây sốc của người tuyển dụng khi cô xin làm MC cho một công ty game nổi tiếng ở Việt Nam.

 

Tin nhắn gạ tình được D.H chia sẻ.

Nội dung tin nhắn rất chóng vánh của người tuyển dụng MC của công ty game online này như sau: “Nếu em cần việc làm lâu dài, bền vững và chắc chắn thì đi ngủ với anh 1 đêm. Anh sẽ lo cho em tất cả. Được thì alo cho anh, không được thì thôi”.

Kèm theo ảnh chụp tin nhắn này, D.H đăng status: "…TV nè mấy bạn. Này thi tuyển casting MC, tuyển đũy (đĩ) thì có. Hết hồn…”.

Chỉ trong thời gian ngắn, ảnh chụp tin nhắn này đã lan truyền mạnh mẽ trên Facebook.

Dù chuyện gạ tình đổi việc hay đổi điểm không phải hiếm ở Việt Nam song sự trơ trẽn của người tuyển dụng tại công ty game online kia khiến dân mạng bức xúc.

Theo thông tin trên Facebook cá nhân của D.H, cô cũng đang làm admin fanpage game online mang tên công ty đó.

Status giải thích của D.H.

Hiện D.H đã xóa đi ảnh chụp tin nhắn bị gạ tình và đăng status giải thích khi bị mọi người tố là làm vậy để nhanh nổi tiếng: "Bản thân tôi nghĩ đây là chuyện cá nhân, nhưng nó lan truyền quá nhanh và ảnh hưởng đến người khác. Đó là chuyện tôi không ngờ tới. Tôi chẳng phải sợ gì ai. Tính tôi ghét lùm xùm, ghét liên luỵ. Xoá bài, tôi mua sự bình yên cho bản thân và giải quyết hợp lý cho đôi bên. Nếu các anh chị chưa hiểu rõ người khác, đừng phán xét. Lo làm xong việc của mình trước. Cảm ơn".

Theo Một Thế Giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news