Tin mới

Gái xinh bị gọi là "điên" khi xăm hình bạn trai kín người

Thứ tư, 05/04/2017, 10:46 (GMT+7)

"Em bị điên rồi", "mày bị dở hơi à", "khiếp, còn trẻ thế mà đã dại"… Đó là những lời đàm tiếu chê bai của mọi người xung quanh khi trông thấy các hình xăm khắp người của cô gái trẻ Lưu Bách Nguyệt Anh (sinh năm 1994, ở Hà Nội).

"Em bị điên rồi", "mày bị dở hơi à", "khiếp, còn trẻ thế mà đã dại"… Đó là những lời đàm tiếu chê bai của mọi người xung quanh khi trông thấy các hình xăm khắp người của cô gái trẻ Lưu Bách Nguyệt Anh (sinh năm 1994, ở Hà Nội).

Xăm bình thường thôi đã bị dị nghị, đằng này Nguyệt Anh lại gây chú ý hơn bởi toàn bộ hình xăm trên người cô đều liên quan đến… bạn trai.

Đầy người dựng vợ gả chồng rồi, mặt mũi tên tuổi của nhau xong dăm bữa nửa tháng ly hôn ầm ĩ, lại hối hận vì đi xóa xăm không được.

Đằng này chưa kết hôn, mà Nguyệt Anh lại "liều mình" đánh dấu chủ quyền của bạn trai lên khắp cơ thể, quả là hiếm có khó tìm.

Cô nàng sexy 23 tuổi và thú chơi dị thường: Xăm hình bạn trai kín người - Ảnh 1.

Lưu Bách Nguyệt Anh và chàng trai là "nguyên nhân" của tất cả hình xăm trên người cô.

May mắn cho Nguyệt Anh, cô sinh trưởng trong một gia đình có tư tưởng thoải mái, cởi mở, nên chuyện con gái xăm mình không có gì là ghê gớm.

Nguyệt Anh "tậu" hình xăm đầu tiên khi còn khá trẻ, mới 20 tuổi, và lúc ấy mới quen bạn trai được khoảng 1 năm.

Cô gái trẻ hào hứng kể về nhũng hình xăm: "Giờ nghĩ lại, mình cũng không hiểu vì sao lại xăm tên người yêu nữa, ngay chỗ bả vai, mặc áo hai dây rất dễ thấy.

Nhiều người bảo mình dại dột, sau này chia tay thì khổ, xăm rồi không xóa được đâu, để lại sẹo các thứ… làm mình cũng lo lắng hoang mang, không biết nên làm gì.

Sau đó quyết định là lỡ xăm rồi nên kệ, bây giờ yêu nhau được 4 năm rồi, vẫn ổn.

Cô nàng sexy 23 tuổi và thú chơi dị thường: Xăm hình bạn trai kín người - Ảnh 2.

Hình xăm đầu đời của cô gái trẻ là họ tên bạn trai (ảnh: NVCC)

Cô nàng sexy 23 tuổi và thú chơi dị thường: Xăm hình bạn trai kín người - Ảnh 3.

Sau đó là bức chân dung gây tranh cãi, khiến cô bị mắng là "điên" (ảnh: NVCC)

Cô nàng sexy 23 tuổi và thú chơi dị thường: Xăm hình bạn trai kín người - Ảnh 4.

Cô gái trẻ luôn nghĩ rằng xăm hình là một nghệ thuật gợi cảm, chẳng có gì xấu xa.

Rồi đến hình xăm thứ 2 là chân dung người yêu mình, ai cũng bảo mình là "con điên". Có mấy ai dám xăm chân dung bạn trai lên cánh tay, to đùng như thế chứ?

Anh ấy hơn mình 7 tuổi, làm hải quan, khá chín chắn, nên mình cảm thấy cũng tin tưởng vào tình cảm và sự lựa chọn của bản thân. Mặc kệ thiên hạ bàn tán chuyện xăm chân dung anh ấy ra sao, mình vẫn không hối hận.

Hình xăm thứ 3 là con mèo – năm tuổi của bạn trai mình và hình thứ 4 bọn mình xăm đôi ngày tháng yêu nhau.

Mình xăm liên tục vì cảm giác kim di trên da 1 lần thành thích luôn, hồi đầu mọi người xung quanh nói nhiều, nhưng giờ nhìn quen rồi lại khen đẹp, thậm chí mình thấy những hình xăm trên cơ thể giúp mình được phái nam chú ý hơn (cười)".

Cô nàng sexy 23 tuổi và thú chơi dị thường: Xăm hình bạn trai kín người - Ảnh 5.

Mặc kệ những lời bàn tán dị nghị, cô gái trẻ vẫn tin tưởng vào quyết định xăm hình về bạn trai lên người

Trong số tất cả hình xăm trên cơ thể, Nguyệt Anh thấy hình cầu kỳ nhất, đẹp nhất chính là con mèo ở bụng, ngay eo, khá kín đáo, mất mấy ngày mới hoàn thành.

Nó mang ý nghĩa đơn giản là con giáp năm sinh của bạn trai Nguyệt Anh.

"Đấy là lần xăm đau nhất, đáng nhớ nhất của mình, nằm khóc luôn ý, vì da mình không ăn thuốc tê, ủ tê mấy lần cũng không có tác dụng, đến anh thợ còn bó tay, nhưng vì thích nên vẫn cố chịu đựng".

Nguyệt Anh chia sẻ rằng cô vẫn muốn xăm thêm, tất cả mọi thứ đều liên quan đến bạn trai, nhưng bây giờ thì… hết cái để ghi lên người rồi.

Cô hóm hỉnh kể, 4 năm qua cặp đôi cãi cọ giận dỗi nhau khá nhiều, chia tay lên xuống cả chục lần, nhưng cuối cùng vẫn vượt qua mọi sóng gió, ngày càng yêu thương nhiều hơn, dù nàng tuổi Chó chàng tuổi Mèo.

Mỗi lần có ai hỏi rằng sau này lỡ chia tay thì đống hình xăm trên người giải quyết thế nào, Nguyệt Anh đều tỉnh bơ gửi hình đầu lâu hoặc con chó cho họ xem, ý là sẽ xăm đè lên tất cả bằng cách đó, vừa "ngầu" vừa đạt được mục đích!

Cô nàng sexy 23 tuổi và thú chơi dị thường: Xăm hình bạn trai kín người - Ảnh 6.

"Tất cả mọi hình đều liên quan đến bạn trai, nhưng bây giờ thì… hết cái để ghi lên người rồi".

Cô nàng sexy 23 tuổi và thú chơi dị thường: Xăm hình bạn trai kín người - Ảnh 7.

Hình xăm con mèo - năm tuổi của người yêu được Nguyệt Anh chọn ở vị trí gợi cảm.

Bị mang tiếng là "xăm trổ" từ lâu nên Nguyệt Anh quan niệm rất thoáng về điều này. "Mình thấy xăm hình bây giờ là nghệ thuật mà, đầy người nổi tiếng cũng xăm đó thôi.

Vẻ bề ngoài không thể đánh giá tất cả về một con người, nên xăm hình ngày càng được giới trẻ ủng hộ, trở thành một trào lưu văn minh, giống như xỏ khuyên mũi khuyên bụng thôi, vừa ‘chất’ vừa đẹp, không đụng hàng với ai.

Mình nghĩ rằng hình xăm thể hiện cá tính riêng của mỗi người, có thể là ước mơ, là mục tiêu cuộc sống, cũng có thể là kỉ niệm đầy ý nghĩa với họ, rất tốt đó chứ.

Tuy nhiên không phải ai cũng nghĩ cởi mở như vậy, vẫn còn nhiều người tỏ ra kỳ thị, ghét bỏ chuyện xăm, định kiến rằng xăm trổ là hư hỏng.

Mình toàn bị người lớn tuổi săm soi xong góp ý đấy, nhẹ có nặng có, mình vẫn nghe nhưng bản thân tự biết nó không xấu xa".

Cô nàng sexy 23 tuổi và thú chơi dị thường: Xăm hình bạn trai kín người - Ảnh 8.

Hình xăm đôi King - Queen và ngày kỉ niệm yêu nhau của cặp đôi

Cô nàng sexy 23 tuổi và thú chơi dị thường: Xăm hình bạn trai kín người - Ảnh 9.

Bạn trai Nguyệt Anh cũng rất "công bằng" với người yêu khi xăm ngày sinh của cô lên lưng

Cô nàng sexy 23 tuổi và thú chơi dị thường: Xăm hình bạn trai kín người - Ảnh 10.

Cặp đôi đều nghĩ rằng xăm hình không có gì là xấu, ngược lại, đó là cách thể hiện tình cảm rất ý nghĩa

Có một chuyện khá thú vị khiến cô nàng 23 tuổi luôn bật cười khi nghĩ đến, ấy là có vài chàng trai "thầm thương trộm nhớ" Nguyệt Anh từ lâu, lại còn nhắn nhủ rằng "nếu sau này em chia tay, anh vẫn sẵn sàng yêu em dù em xăm hình người ta" (!)

Chẳng biết có thật lòng không nhưng cô gái trẻ cũng an tâm phần nào, sau này không sợ ế.

Bạn bè người thân tỏ ra sốt ruột khi nhìn cô nàng khoe ảnh hạnh phúc bên người yêu suốt ngày mà mãi chẳng thấy cưới, song cô quan niệm rất rõ ràng về chuyện không lấy chồng quá sớm.

"Mình vẫn còn trẻ, mới 23 tuổi, phải chơi đã.

Đi du lịch thật nhiều nơi, biết nhiều thứ, học hỏi mọi điều hay ho. 30 tuổi rồi tính, chứ lấy sớm khổ lắm, chỉ sướng mỗi có em bé thôi (cười).

Mình muốn ổn định vững vàng về công việc, độc lập tài chính, không thích mang tiếng là dựa dẫm ăn bám bạn trai, nên trước mắt chưa vội vàng chuyện kết hôn".

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news