Tin mới

Gái xinh cởi áo, lấy bánh trung thu che vòng 1 rồi có hành động khiến dân tình 'nóng mắt'

Thứ sáu, 02/10/2020, 11:27 (GMT+7)

Hoà chung không khí Tết Trung thu, một cô gái trẻ đã chơi lớn khi cởi áo, để bánh nướng che ngực rồi tạo dáng phản cảm khiến người xem khá 'nóng mắt'.

Trung thu vừa qua chưa được nửa ngày nên dư âm của lễ hội này vẫn chưa hết 'nóng', sáng nay, trên mạng xã hội liên tục lan truyền khoảnh khắc phản cảm của một cô gái trẻ khiến dân mạng vô cùng ngán ngẩm.

"Hôm nay là Tết Trung Thu, em mới các bác ăn bánh, uống trà cho có không khí ngày lễ", dòng trạng thái của cô gái viết.

Đính kèm là hình ảnh ghi lại cảnh cô gái trẻ cởi áo, lấy bánh trung thu che trước ngực rồi tạo dáng uốn éo khiến ai nhìn cũng phải nóng mắt.

Ngay khi đăng tải, hành động của nữ chính nhận về sự quan tâm cực lớn. Dân mạng cho rằng, kể cả đây có là bộ ảnh nghệ thuật thì cũng chẳng ai ghi nhận, chỉ là trò lố đu bám theo sự kiện.

"Chẳng biết cô gái này nghĩ gì mà lại làm như vậy"; "Nghệ thuật ở đâu chả thấy chỉ thấy phản cảm", "Dùng cách khoe thân để nổi tiếng không bền đâu bạn ơi",... là những chỉ trích của CĐM.

Một hình ảnh từng gây tranh cãi dịp trung thu trước đó.

Cũng trong đêm rằm Trung thu tối qua, một đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục thanh thiếu niên rước đầu lân khổng lồ đi dọc con phố, rồi úp lên xe CSGT được chia sẻ đã khiến nhiều người bức xúc.

Trong clip, khi bị xe máy của CSGT chặn đường, nhóm này liên trùm đầu lân lên xe và người của 2 chiến sĩ rồi bỏ chạy tán loạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news