Tin mới

Gái xinh đặt cơm sang chảnh nhưng quyết trả tờ tiền mất góc cho shipper gây bức xúc

Chủ nhật, 28/07/2019, 08:21 (GMT+7)

Tối 27/7, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một cô gái đặt gọi đặt cơm trên mạng. Và khi shipper giao hàng đến thì cô nhất quyết trả tờ tiền 200 nghìn mất góc.

Theo nội dung clip được đăng tải, cô gái trẻ với gương mặt xinh xắn ngồi tại một cửa hàng ven đường. Khi shipper giao hàng đến, cô này đưa tờ 200 nghìn rách ra cho người ship hàng.

Thấy vậy, shipper nói: "Chị đưa tiền rách sao em xài, giờ cái tiền cơm này của em thì sao? Chị định bom hàng đúng không?".

Tuy nhiên, nữ khách hàng với gương mặt cương quyết, khẳng định: "Tiền đó người ta vẫn tiêu được, sao anh không tiêu được? Bây giờ anh muốn cái gì?".

Trước thái độ ngang ngược của cô gái, nam shipper đã quay clip ghi lại sự việc và nhờ Cộng đồng mạng phân trần, chứng minh để đòi lại công bằng cho mình: "Mọi người coi giùm tôi nha, tiền như vầy nè, kêu tôi xài. Giờ tôi lấy tiền đâu ra".

Cuối cùng, người giao hàng quyết định mang toàn bộ số cơm cô gái đã đặt về ăn và trả tờ tiền rách cho cô gái ngang ngược.

Ngay sau khi clip khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng, cô gái này thật ngang ngược và có cách hành xử không đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news