Tin mới

Gái xinh giả nghèo đi nhặt rác bị dân mạng mỉa mai, xúc phạm

Chủ nhật, 18/08/2019, 15:03 (GMT+7)

Trước những bình luận chế giễu, thậm chí xúc phạm của dân mạng, nữ chính trong bộ ảnh 'cô gái sexy giả nghèo đi lụm rác' vẫn thấy vui vì đây là album để đời của cô.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền bộ ảnh của một Hot girl Bùi Thị Tú U. (1998, hiện đang sống tại TP.HCM). Trong bộ ảnh của mình, cô gái vào vai một người nghèo khổ, phải đi nhặt rác ở bãi phế liệu.

Bộ ảnh ghi lại hình ảnh một cô nàng xinh đẹp, sexy với phong cách thời trang "te tua" nhặt rác ở bãi phế liệu.

Tạo hình sexy, nóng bỏng cùng khuôn mặt nhem nhuốc vì bụi bẩn của nữ chính nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của thành viên mạng. Bên dưới album ảnh xuất hiện nhiều bình luận mỉa mai, giễu cợt khiếm nhã. Thậm chí, có người còn thản nhiên buông lời xúc phạm cô gái…

Nhiều bình luận khiếm nhã về bộ ảnh của hot girl Sài thành.

Theo nữ chính chia sẻ, bộ ảnh nhặt rác được chụp cách đây 4 ngày, theo concept gợi cảm. Khi biết bộ ảnh của mình đang gây tranh cãi, Tú U. cho biết: "Bộ ảnh nhận về nhiều phản hồi, tích cực có, chê có chửi có, nhưng mình không sao vì trong quá trình làm mẫu của mình, mình đã có 1 abum ảnh để đời. Và mình rất vui vì điều đó".

Trước những bình luận chế giễu của dân mạng, Tú U. khẳng định: "Bộ ảnh chủ yếu chụp sexy, chỉ là lên ý tưởng độc đáo hơn những bộ ảnh sexy bình thường khác. Vì mình cũng muốn có một bộ ảnh ấn tượng nên đã đồng ý hợp tác với photo". Hot girl Sài thành cũng tuyên bố làm nghề chân chính thì không sợ đàm tiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news