Tin mới

Gái xinh mở tiệc mừng ly hôn sang chảnh gây 'bão' mạng xã hội

Thứ năm, 20/02/2020, 19:55 (GMT+7)

Mới đây, một cô gái tên C.K. đã gây xôn xao dư luận khi chia sẻ hình ảnh trong buổi tiệc mừng độc thân sau khi ly hôn thành công.

Được biết, bữa tiệc này là do bạn bè thân thiết tổ chức cho cô nàng. Và không phụ lòng các chị em bạn dì, trong bữa tiệc mừng ly hôn thành công, C.K mặc đồ gợi cảm, quẩy hết cỡ bên các chiến hữu.

"Chưa bao giờ lại nghĩ có sự kiện như này. Không nghĩ ngày này của mình lại là ngày vui của mọi người. Cảm ơn mọi người luôn bên cạnh em và tổ chức cho em... Kể từ ngày hôm nay tất cả cho qua, giờ mới sáng mắt", C.K. chia sẻ.

Các nhân vật xuất hiện trong bức ảnh được biết đều là bạn bè thân thiết của nhân vật chính.

Ngay sau khi đăng tải bài viết đã nhận về hàng nghìn bình luận và nhiều nghìn lượt chia sẻ. Đây có thể tiệc ăn mừng xưa nay hiếm thậm chí chưa từng có tiền lệ. Vậy nên bài viết thực sự đã rất thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Một người được cho là thân thiết cũng hé lộ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc mà C.K. vừa trải qua: "Đây là con em tao. Nó làm cái lễ ly hôn mà to như cả cái lễ thượng thọ của bà cố tao luôn. Lý do là gia đình nhà thằng chồng sống thực dụng, chưa bao giờ dành tình cảm cho nó.

Còn thằng chồng thì bất tài, vô dụng cặp bồ lăng nhăng, ở với tuesday, còn dọa về giết hết cả nhà vợ... Thôi thì chúc mừng cho con em ly hôn thành công. Cái gì không nên giữ thì xả luôn cho nhanh, trở về trạng thái như lúc 18. Mạnh mẽ lên em gái, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng nhiều người cho rằng đây là chuyện gia đình, không nên mang cho cả thiên hạ biết và rồi đăng lên mạng thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news