Tin mới

Gái xinh 'nhún nhảy' với người yêu Quang Hải khiến giới Wags Việt dè chừng

Thứ sáu, 26/06/2020, 13:35 (GMT+7)

Xuất hiện trong một clip cùng Huỳnh Anh, sau scandal lộ tin nhắn nhạy cảm của bạn trai Quang Hải, một cô nàng gái xinh đã khiến dân mạng cấp tốc lùng info.

Trong một clip xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, Huỳnh Anh cho thấy tâm trạng rất vui vẻ sau scandal của bạn trai. Trong lần lên sóng này còn có một gái xinh đứng cạnh nàng Wags này khiến dân mạng tò mò. Và với các thám tử bàn phím, danh tính cô nàng đã được tìm ra.

quang-hai-huynh-anh.JPG 0

Theo tìm hiểu, cô nàng này tên Nguyễn Lê Thảo Uyên - người thường xuyên góp mặt trong những bài đăng của Mạch Ngọc Hà (đồng đội của Quang Hải ở CLB Hà Nội).

quang-hai-huynh-anh-1.jpg 0

Không chỉ quay chung clip, trước đó Thảo Uyên cũng ngồi cạnh Huỳnh Anh khi cả 2 đến xem trận đấu giữa CLB Hà Nội - Becamex Bình Dương vào chiều 24/6.

quang-hai-huynh-anh-3.jpg 0

Nguyễn Lê Thảo Uyên (sinh năm 1997, đến từ Lâm Đồng) là cái tên được nhiều người biết đến.Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng cân đối, 9X từng gây sốt với hình ảnh gái xinh đai đen Taekwondo. Hiện tại trang cá nhân của Uyên có 26 nghìn lượt theo dõi.

Với nhan sắc 'không phải dạng' vừa của mình, Nguyễn Lê Thảo Uyên hứa hẹn sẽ là nàng Wags hot trong tương lai và sẽ khiến các bạn gái cầu thủ khác phải e dè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news