Tin mới

Gái xinh rung cây hoa anh đào tạo dáng ở vườn chè Ô Long, Sa Pa gửi lời xin lỗi CĐM

Thứ ba, 01/12/2020, 13:53 (GMT+7)

Sau khi đến vườn chè Ô Long, Sa Pa du lịch rồi rung cây hoa anh đào tạo dáng dưới những cánh hoa đang rơi khiến dân mạng bức xúc, mới đây cô gái trong clip đã đăng đàn giải thích tất cả sự việc.

Mới đây, đoạn clip được quay tại đồi chè Ô Long, Sa Pa ghi lại cảnh cô gái đang đứng tạo dáng dưới cây hoa anh đào, 2 tay xòe ra đón những cánh hoa đang rơi rụng vì được bạn thân đang dùng hết sức lực để rung cây tạo cảnh hoa rụng được chia sẻ đã khiến nhiều người bức xúc.

Chưa hết, chính chủ còn đăng clip lên mạng xã hội Tik Tok cùng caption: 'Hoa anh đào đang rơi mà' kèm icon cười rơi nước mắt. Điều này khiến dân mạng 'nóng mắt' cho rằng: Đi du lịch để quên ý thức ở nhà à bạn? Đã thế còn đăng bài lên mạng khoe được.

Trước những chỉ trích từ dân mạng, cô gái T.N. người xuất hiện trong clip cho biết: 'Sự việc hôm qua mình có đi chơi ở vườn chè ô long SaPa và có quay video rung cây hoa anh đào. Mình có sử dụng thêm hiệu ứng cánh hoa rơi để giống như hoa thật rơi. Sự việc này khiến cho mọi người ko hài lòng. Mình xin nhận sai và mong mọi người bỏ qua cho hành động của mình'.

T.N. khẳng định đó chỉ là hành động bộc phát, không có ý phá hoại. Rất mong mọi người sẽ thông cảm. Lời xin lỗi chân thành của nữ chính có lẽ sẽ được chấp nhận nếu không có sự xuất hiện của một số bình luận được cho là của bạn bè cô.

Trong một vài năm trở lại đây, đồi chè Ô Long đã trở thành một trong những địa điểm du lịch cực hot đối với du khách khi đặt chân đến Sa Pa. Ảnh: FB

Trên tinh thần động viên, an ủi T.N., một số người bạn đã để lại bình luận cho rằng việc rung hoa chỉ đơn giản là để cảnh thêm sinh động, còn khẳng định 'đến lúc cũng rụng mà'; 'hôm qua em đi thấy nhiều người rung mà'; 'khổ thật, phải biết là lực rung của người thì làm sao mà rung được nhiều thế. Không phân biệt đâu là hiệu ứng đâu là thật à?'.

Do quá nhiều du khách đổ xô tới check-in nhưng lại thiếu ý thức giữ gìn cảnh quan như ngắt hoa, bẻ cành rồi xả rác bừa bãi khiến ban quản lý đồi chè Ô Long quyết định đóng cửa từ ngày 4/12. Ảnh: FB

Được biết, đồi chè Ô Long, Sa Pa đã mở cửa trở miễn phí 3 ngày cho du khách được tham quan và chụp ảnh tại khu vực trồng hoa mai anh đào từ 7h30 phút sáng đến 17 giờ chiều.

Đây là địa điểm check-in gây sốt tại Sa Pa trong thời gian vừa qua bởi sắc hồng tươi thắm, ngọt ngào của những hàng cây hoa mai anh đào cùng màu xanh bạt ngàn của đồi chè nhấp nhô tạo nên khung cảnh mộng mơ hiếm có.

Tuy nhiên, dù mới mở được 3 ngày đã buộc phải tạm đóng cửa từ ngày 4/12, do quá nhiều du khách đổ xô tới check-in nhưng lại thiếu ý thức giữ gìn cảnh quan như ngắt hoa, bẻ cành rồi xả rác bừa bãi. Điều này khiến nhiều du khách cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối khi chưa có dịp được đặt chân tới đây tham quan, chụp ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sa Pa