Tin mới

Galaxy Blade Edge: Trò đùa cá tháng tư của Samsung

Thứ tư, 01/04/2015, 14:10 (GMT+7)

Samsung vừa trình làng sản phẩm với tên gọi Galaxy Blade edge, chiếc dao làm bếp thông minh đầu tiên trên thế giới, với đầy đủ tính năng của một chiếc smartphone.

Samsung vừa trình làng sản phẩm với tên gọi Galaxy Blade edge, chiếc dao làm bếp thông minh đầu tiên trên thế giới, với đầy đủ tính năng của một chiếc Smartphone.

Là hãng sản xuất thiết bị gia dụng lớn nhất thế giới, Samsung đã khiến nhiều người bất ngờ khi trình làng... dao thông minh, là sự kết hợp giữa dao làm bếp và smartphone. Blog chính thức của Samsung công bố smartphone mới có tên Galaxy Blade Edge. Model này được gọi là "con dao thông minh đầu tiên trên thế giới".

Hình ảnh của Galaxy Blade Edge đã xuất hiện trên blog chính thức của Samsung ngày hôm nay. Ảnh: Samsungtomorrow

 

Trên Blog chính thức của nhà sản xuất Hàn Quốc Samsung Tomorrow có viết "Sản phẩm được Samsung trang bị tất cả tính năng trên Galaxy S6. Khi cần thiết, người dùng chỉ việc xoay chuôi được thiết kế ở cạnh bên ra. Lúc này, Galaxy Blade Edge sẽ trở thành một con dao".

 

"Dao thông minh" của Samsung tích hợp đầy đủ tính năng

Để biến Galaxy Blade Edge thành con dao thực sự, hãng đã sử dụng công nghệ chế tạo kim cương và chất liệu gốm đặc biệt. Nó đủ sức "làm cho mọi loại dao trong nhà bếp trở nên vô dụng". Theo đó, Galaxy Blade Edge có thể dùng để cắt, thái, băm... chính xác và nhanh hơn 50% so với dao thông thường.


Không hổ danh là "con dao thông minh", Galaxy Blade Edge đủ thông minh và giữ an toàn cho người dùng. Samsung tích hợp công nghệ nhận diện ngón tay để không cắt dao vào tay trong khi sử dụng sản phẩm, bên cạnh đó là tính năng diệt virus để giúp cảm báo vi khuẩn không mong muốn khi phát hiện thấy trên thực phẩm... Máy được trang bị các cảm biến, thuật toán, đi kèm chế độ gọt và tỉa rau củ, trái cây hoặc làm bánh.

Sau khi bài viết đăng tải hàng loạt comment của độc giả khen ngợi ý tưởng thú vị. Phần lớn người xem đều hiểu đây là trò đùa trong ngày nói dối của Samsung. Tuy nhiên, với một sản phẩm tiện ích như thế này, rất có thể Samsung sẽ nghiên cứu và cho ra mắt một sản phẩm tương tự trong tương lai.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news