Tin mới

Galaxy Note 4 “cháy hàng” chỉ sau vài ngày đặt hàng

Thứ tư, 24/09/2014, 19:46 (GMT+7)

Trước khi Note 4 chính thức lên kệ, ba nhà mạng này đã chuẩn bị sẵn một lượng đơn hàng để người dùng Hàn Quốc có thể đặt trước, nhưng hiện tại, tất cả đều đã bán hết

Trước khi Note 4 chính thức lên kệ, ba nhà mạng này đã chuẩn bị sẵn một lượng đơn hàng để người dùng Hàn Quốc có thể đặt trước, nhưng hiện tại, tất cả đều đã bán hết.

Samsung vừa phải lên kế hoạch bán mẫu Galaxy Note 4 mà hãng vừa giới thiệu tại IFA 2014 sớm hơn dự định sau khi thấy rằng iPhone 6 và 6 Plus của Apple nhận được quá nhiều sự quan tâm của cộng đồng công nghệ và doanh số “khủng” mà chúng đạt được trong ngày đầu tiên bán ra. Theo đó, phablet Galaxy Note 4 sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 26 tới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc của hãng.

Galaxy Note 4 là một trong những mẫu Android cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay.

Trước khi chính thức lên kệ, mẫu máy này cũng được các nhà mạng tại đây cho phép đặt hàng trước, và, thực tế thì không mấy bất ngờ, Galaxy Note 4 đã “cháy hàng” chỉ sau vài ngày. Nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc SKTelecom đã hết hàng chỉ sau 9 tiếng nhận đặt máy, còn KT và LGUplus thì cũng phải ngừng nhận đặt trước chỉ trong ba ngày. Thời gian nhận đặt hàng lẽ ra kéo dài từ ngày 18 tới 25/9 nhưng vì cả ba nhà mạng đều đã không còn máy nên hệ thống phải tạm ngừng. Những người dùng kém may mắn chưa đặt hàng kịp thì phải chờ đợi tới ngày 26 thì mới có cơ hội sở hữu phablet mạnh mẽ này, nếu họ tìm được cửa hàng nào đó còn hàng. Một trong những lý do mà Galaxy Note 4 được cho là ở mức giá $919, tương đương khoảng 19,5 triệu đồng quy đổi, rẻ nhất trong 4 mẫu máy dòng Note của Samsung khi mới bán ra.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Galaxy Note 4