Tin mới

Galaxy Note 5 sẽ ra mắt cùng Samsung Pay?

Thứ sáu, 05/06/2015, 09:28 (GMT+7)

Rhee In Jong - Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung vừa tuyên bố dịch vụ thanh toán độc quyền Samsung Pay sẽ ra mắt trong tháng 9/2015, cùng "một thiết bị số cầm tay cao cấp".

Rhee In Jong - Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung vừa tuyên bố dịch vụ thanh toán độc quyền Samsung Pay sẽ ra mắt trong tháng 9/2015, cùng "một thiết bị số cầm tay cao cấp".

Trong Hội nghị các nhà đầu tư diễn ra hôm 3/6, Rhee In Jong - Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung đã thông báo trì hoãn việc ra mắt dịch vụ thanh toán Samsung Pay. Theo đó, thay vì ra mắt vào tháng 7/2015 như dự kiến ban đầu thì thời gian này bị lùi lại đến tháng 9/2015. Đáng nói hơn, Rhee In Jong tiết lộ rằng Samsung Pay sẽ đến cùng một thiết bị cầm tay cao cấp. Và đây sẽ là một dấu hỏi lớn...

Sản phẩm này, theo thông lệ ra mắt vào tháng 9 hàng năm, rất có thể sẽ là chiếc Galaxy Note 5. Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, giới thạo tin đang xôn xao đồn đoán rằng Samsung sẽ thay thế Note 5 bằng mẫu phablet Galaxy S6 Plus với màn hình 4K cong 2 cạnh như S6 edge hiện tại.

Một thiết bị số cầm tay cao cấp liệu có phải là Galaxy Note 5? (Ảnh minh họa)

Ngược dòng lịch sử, Galaxy Note 4 và Galaxy Note Edge đã được trình làng vào tháng 9/2014 trong khuôn khổ triển lãm IFA 2014. Vì thế, kịch bản đó dễ được lặp lại, Galaxy Note 5 có thể sẽ được giới thiệu tại IFA 2015 khai mạc ngày 4/9.

Về cấu hình của Galaxy Note 5, cho đến hiện tại vẫn chưa có một thông tin chắc chắn nào. Những tin đồn cho rằng máy sẽ sở hữu màn hình 4K, RAM 4GB, chip Exynos thế hệ thứ 8... Ngoài ra, nhiều khả năng chiếc điện thoại này cũng sẽ có thêm phiên bản màn hình cong với tên gọi là Galaxy Note 5 Edge.

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy Note 5 sẽ được trang bị màn hình 4K

Từ trước đến nay, dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung luôn rất thành công. Model gần nhất là Samsung Galaxy Note 4 kể từ khi bán ra đến nay hầu như rất ít khi phải giảm giá, cho dù bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 edge xuất hiện thì sức hấp dẫn của Galaxy Note 4 cũng không hề suy giảm chút nào. Hiện tại, model này đang được bán với giá chính hãng xấp xỉ 15 triệu đồng tại nhiều đơn vị bán lẻ trên toàn quốc.

Tóm lại, dù mang tên là Galaxy Note 5 Edge hay Galaxy S6 Plus thì gần như chắc chắn đây sẽ là một mẫu Smartphone có màn hình lớn từ 5,5 inch với độ phân giải rất cao và vát cong 2 cạnh. Cấu hình máy cũng sẽ rất mạnh với giả định dùng chip đa lõi thế hệ mới nhất, RAM 4GB...

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

So sánh giá bán Samsung Galaxy S23 Ultra và S22 Ultra trong năm 2023

Samsung Galaxy S23 Ultra và Galaxy S22 Ultra là hai dòng điện thoại Flagship của Samsung được nhiều người dùng quan tâm trong dịp hè 2023. Rất khó để so sánh 2 dòng máy này, nếu như S23 Ultra có ưu điểm là mẫu smartphone dòng Galaxy S mới và cao cấp nhất thì dòng S22 Ultra tuy đã ra mắt từ đầu năm 2022 nhưng lại có lợi thế là giá bán rẻ hơn.