Tin mới

Galaxy Note Edge hàng xách tay rớt giá cả chục triệu

Thứ hai, 15/12/2014, 07:51 (GMT+7)

Hơn một tháng sau khi về thị trường theo đường xách tay với mức giá cao ngất ngưởng, Galaxy Note Edge đã hạ xuống khoảng giá 15 đến 17 triệu đồng.

Hơn một tháng sau khi về thị trường theo đường xách tay với mức giá cao ngất ngưởng, Galaxy Note Edge đã hạ xuống khoảng giá 15 đến 17 triệu đồng.

Được Samsung giới thiệu tại IFA 2014, Galaxy Note Edge gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế khá độc đáo với màn hình vát chéo một bên. Model này sau đó được Samsung tung ra thị trường vào tháng 10 nhưng không có Việt Nam trong đợt bán đầu tiên này.

Dù vậy, Note Edge vẫn lên kệ ở thị trường Việt dưới hình thức hàng xách tay với mức giá cao ngất ngưởng 24 triệu đồng. Mức giá quá cao, lại không phải là phiên bản hàng quốc tế hay dành riêng cho thị trường Việt, nên Note Edge không thực sự hút khách. Đây cũng là thời điểm mà bộ đôi iPhone 6 cũng như Note 4 đang gây sốt nên chỉ có một số bộ phận nhỏ đam mê công nghệ hoặc những người dùng muốn sở hữu đồ độc lạ mới quan tâm tới mẫu điện thoại vát cong này.

Galaxy Note Edge hàng xách tay rớt giá cả chục triệu - ảnh 2
Chính vì vậy, giá bán của Note Edge hiện chỉ còn khoảng 16 triệu đồng, giảm tới 9 triệu đồng so với cách đây hơn một tháng. Thậm chí hàng cũng không có sẵn, giới kinh doanh hàng xách tay vẫn chỉ đưa về số lượng có hạn để tiếp tục thăm dò thị trường. Người dùng muốn mua sẽ đặt trước, khoảng 3 ngày sau là có hàng về.
Galaxy Note Edge hàng xách tay rớt giá cả chục triệu - ảnh 3

Hiện tại Note Edge chỉ còn khoảng 16 triệu đồng giảm tới 9 triệu so với cách đây hơn một tháng

Galaxy Note Edge là một phiên bản khác của Note 4 được trang bị màn hình vát cạnh độc đáo kích thước 5,6inch với độ phân giải Quad HD 2.560 x 1.440pixel (màn hình chính) + 160pixel (phần màn hình cong). Máy sở hữu CPU Snapdragon 805 lõi tứ 2.7Ghz hay Exynos 8 nhân (1.9GHz Quad + 1.3GHz Quad-Core) tuỳ thị trường, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ lên 64GB. Camera sau là 16 megapixel, camera trước 3.7 megapixel. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, kết nối WiFi và Bluetooth.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news