Tin mới

Galaxy S5 “nhái” có giá chỉ 3 triệu đồng

Thứ ba, 20/05/2014, 14:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo ICTnews, những chiếc Galaxy S5 nhái có xuất xứ từ Trung Quốc này có thiế kế và  trang bị nhiều tính năng như sản phẩm thật.

(Tinmoi.vn) Theo ICTnews, những chiếc Galaxy S5 nhái có xuất xứ từ Trung Quốc này có thiế kế và  trang bị nhiều tính năng như sản phẩm thật.

 

Trung Quốc nổi tiếng là nơi có khả năng “copy and parse” mọi sản phẩm công nghệ trên thế giới và các sản phẩm điện thoại cao cấp luôn được “nhân bản” tại quốc gia này. Trước Galaxy S5, có rất nhiều mẫu điện thoại khác có xuất xứ từ Trung Quốc được nhái từ các thương hiệu lớn như Samsung, HTC, Apple ...hay các thương hiệu sang trọng như Vertu, Mobiado.

Các sản phẩm này hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình nhưng muốn sở hữu những điện thoại đắt tiền.

Được biết mẫu điện thoại Galaxy S5 mới được chính thức  ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 4 năm 2014. Tuy nhiên, ngay sau đó chỉ vài tuần, thị trường trong nước đã nhanh chóng xuất hiện hàng loạt sản phẩm nhái.

Các sản phẩm này có giá chỉ từ 2,5 – 3,3 triệu đồng tùy từng nơi và tùy cấu hình (Chip, Ram khác nhau), có bảo hành 6-12 tháng. Các sản phẩm này được rao bán trên các trang rao vặt như vatgia.com, rongbay.com, chophien.com.

Galaxy S5 'nhái' có giá chỉ 3 triệu đồng

Giá 1 chiếc Galaxy S5 "Trung Quốc" có giá chỉ 2,5 – 3,3 triệu đồng

Những mẫu Galaxy S5 “nhái” này có màn hình 5.1 inch, thiết kế bên ngoài gần như giống hệt hàng thật ( Chỉ có thể phân biệt khi sờ mày, để ý logo hoặc trải nghiệm máy). Máy được trang bị những tính năng co cấp trên Galaxy S5 “xịn” như Air View, Air Gesture cho phép người dùng thao tác không cần chạm tay, trên Galaxy copy cũng trang bị đầy đủ.

Đáng chú ý là các sản phẩm này được bày bán 1 cách công khai trên thị trường. Không bị các thương hiệu lớn có sản phẩm bị “copy” phản ứng và vẫn lọt lưới quản lí của cơ quan chức năng, thế nên đến nay Việt Nam vẫn đang là “thiên đường” của smartphone nhái Trung Quốc.

Xem thêm: Mỹ vận hành bom hạt nhân bằng ... máy tính “siêu cổ”

Duy Nguyễn (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news