Tin mới

Galaxy S5 tiếp tục giảm thêm 1 triệu

Thứ ba, 28/10/2014, 15:50 (GMT+7)

Theo đó, giá bán của máy đã hạ từ 12,99 triệu xuống còn 11,98 triệu đồng, giảm thêm 1 triệu đồng. Một mức giá hấp dẫn cho những ai đang muốn sở hữu sản phẩm này.

Theo đó, giá bán của máy đã hạ từ 12,99 triệu xuống còn 11,98 triệu đồng, giảm thêm 1 triệu đồng. Một mức giá hấp dẫn cho những ai đang muốn sở hữu sản phẩm cao cấp này.

Có vẻ như việc Galaxy Note 4 lên kệ cùng với thông tin về Galaxy S6 sẽ lên kệ sớm hơn dự kiến đã khiến Samsung tiếp tục điều chỉnh hạ giá bán siêu phẩm Galaxy S5.

Giá niêm yết của Samsung Galaxy S5 đã hạ giá từ 12,99 triệu xuống còn 11,98 triệu, giảm thêm 1 triệu đồng.

Samsung Galaxy S5 16GB có nơi bán với giá gần 8,4 triệu đồng.

Samsung Galaxy S5 trang bị một cổng micro USB chuẩn 3.0 giúp việc truyền tải dữ liệu của điện thoại đến máy tính nhanh gấp 10 lần chuẩn 2.0 thông thường. Cổng USB có thêm cổng chống nước, là một điểm khác biệt so với Galaxy S4.

Siêu phẩm Galaxy S5 sở hữu cấu hình mạnh mẽ.

Đồng thời, chuẩn kết nối tốc độ cao Wifi 802.11ac hay còn gọi là công nghệ Wifi thế hệ thứ 5 và công nghệ 2X2 MINO hỗ trợ tối đa cho Galaxy S5 với 2 Wi-Fi antennas bên trong nhằm giúp gia tăng tốc độ kết nối cùng tính năng độc đáo Download Booster cho tốc độ tải lên đến 100 Mbps.

Một cải tiến rất đáng giá trên Galaxy S5 chính là sở hữu tiêu chuẩn IP67 chống thấm nước, bụi, chính thức trở thành đối thủ nặng ký với chiếc Smartphone "không sợ nước" của Sony Xperia. Trên sản phẩm, bạn sẽ không thể tìm thấy bất cứ khe hở nào để bụi bẩn hay nước có thể thấm qua, giúp bạn yên tâm sử dụng thiết bị trong những điều kiện khắc nghiệt.

Camera chính 16MP chụp ảnh, quay phim chất lượng cao.

Và, theo cam kết của Samsung, bạn có thể ngâm điện thoại trong nước 30 phút mà vẫn không làm điện thoại hư hỏng gì. Màn hình 5.1 inch, nhỉnh hơn đôi chút so với S4 và đạt chuẩn hiển thị Full HD, cho bạn những trải nghiệm xem phim, game,.. đã mắt.

Những tính năng cao cấp mới tích hợp như cảm biến dấu vân tay, camera khủng, màn hình chống thấm nước cùng bộ xử lý siêu mạnh mẽ sẽ là những điểm cộng khiến bạn muốn thử chạm vào, trải nghiệm cùng siêu phẩm này.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news