Tin mới

Galaxy S6 Edge dễ cong và dễ vỡ màn hình hơn iPhone 6 Plus

Thứ bảy, 04/04/2015, 21:14 (GMT+7)

Một hãng bảo hiểm smartphone tại Mỹ vừa tiến hành thử nghiệm uốn\ncong iPhone 6 Plus, Galaxy S6 Edge và HTC One M9. Kết quả cho thấy Galaxy S6\nEdge cũng dễ bị uốn cong như iPhone 6 Plus và màn hình cong của điện thoại này\ncòn dễ bị vỡ màn hình hơn iPhone 6 Plus trong điều kiện thử nghiệm tương tự.

Một hãng bảo hiểm Smartphone tại Mỹ vừa tiến hành thử nghiệm uốn cong iPhone 6 Plus, Galaxy S6 Edge và HTC One M9. Kết quả cho thấy Galaxy S6 Edge cũng dễ bị uốn cong như iPhone 6 Plus và màn hình cong của điện thoại này còn dễ bị vỡ màn hình hơn iPhone 6 Plus trong điều kiện thử nghiệm tương tự.

Hãng bảo hiểm SquareTrade thử nghiệm ba smartphone cùng nhau nhằm tìm hiểu xem chúng dễ bị cong và vỡ màn hình như thế nào. Các thiết bị tham gia thử nghiệm là iPhone 6 Plus, Samsung Galaxy S6 Edge và HTC One M9.

Để thử nghiệm, công ty đã sử dụng thiết bị gọi "BendBots" để phát hiện ra mức áp lực mà một smartphone có thể chịu được trước khi bị uốn cong và bị vỡ. SquareTrade cho biết "BendBots" mô phỏng áp lực xảy ra khi một người ngồi xuống trong lúc smartphone đang đút ở túi quần sau.

Galaxy S6 Edge bị cong và vỡ màn hình - Ảnh: Internet.

Thử nghiệm của SquareTrade cho thấy cần một lực tương đương 50kg là có thể bẻ cong iPhone 6 Plus và Galaxy S6 Edge. Nhưng khi iPhone 6 Plus chỉ bị cong ở khung máy thì Galaxy S6 Edge lại bị vỡ màn hình ở vị trí màn hình cong. Cả iPhone 6 Plus và Galaxy S6 Edge sau đó vẫn có thể hoạt động. Áp lực được tăng tới 81kg thì iPhone 6 Plus trở nên vô dụng trong khi Galaxy S6 Edge vỡ vụn tại mức áp lực 67kg.
​Với HTC One M9, smartphone này bị uốn cong ở mức áp lực 54kg. Nhưng không may là khi khung máy bị uốn cong, nút nguồn đã bị gãy khiến máy trở thành vô dụng.

Tuần trước, đã xuất hiện video cho thấy Galaxy S6 Edge với hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 thể hiện rất tốt trong thử nghiệm chống trầy xước và thả rơi. Tuy nhiên mọi việc có vẻ không ổn với S6 Edge trong thử nghiệm uốn cong.

Nha Trang ( Tổng hợp)

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.