Tin mới

Galaxy S6 vừa "hạ cánh" xuống Ấn Độ với giá chỉ hơn 6 triệu

Thứ bảy, 20/12/2014, 09:13 (GMT+7)

Tin mới nhất liên quan đến sản phẩm này là nó đã được nhập sang Ấn Độ.

Năm 2015 đã đến quá gần và những tin tức về chiếc Smartphone hàng đầu năm sau của Samsung là Galaxy S6 đang tăng dần lên từng ngày. tin mới nhất liên quan đến sản phẩm này là nó đã được nhập sang Ấn Độ.

Samsung Galaxy S6 đang được biết đến với mã số SM-G920F, mặc dù nhiều chuyên gia cho rằng phiên bản S6 mang mã số này sẽ có mặt ở Châu Âu nhưng Samsung đã gửi một chiếc SM-G920F đến Ấn Độ cho mục đích nghiên cứu và phát triển.

Samsung Galaxy S6 (Ảnh minh hoạ)

Samsung Galaxy S6 (Ảnh minh hoạ)

Thiết bị này đã bị ghi nhận bởi Zauba, một trang web theo dõi nhập/xuất khẩu khá nổi tiếng với những thông tin về các thiết bị mới.

Thật không may, việc xuất hiện của SM-G920F không cho biết quá nhiều điều về sản phẩm này ngoài việc nó có giá trị thử nghiệm khoảng 300 USD (~6.3 triệu VND) tuy nhiên mức giá thương mại có thể lên đến gấp đôi.

Theo như các tin đồn về thông số kỹ thuật của Galaxy S6 hiện nay,  thì smartphone cao cấp này có thể trang bị chip Snapdragon 810 (hoặc Exynos), có 3GB RAM, hỗ trợ màn hình Quad HD kích thước không rõ.

Samsung Galaxy S6 bị ghi nhận tại Ấn Độ

Samsung Galaxy S6 bị ghi nhận tại Ấn Độ

Thiết kế của nó cũng đang gặp khá nhiều thông tin nhiễu  và thời điểm ra mắt có thể vào CES 2015 sắp tới đây hoặc chậm nhất là quý 2 năm sau.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news