Tin mới

Galaxy S6/S6 edge đã có mặt tại Việt Nam với giá 17/19 triệu đồng

Thứ hai, 16/03/2015, 08:37 (GMT+7)

Galaxy S6 và mẫu smartphone màn hình cong hai cạnh đầu tiên trên thế giới đã bất ngờ được chào bán tại Việt Nam với mức giá bằng đúng giá các nhà bán lẻ công bố trước đó với hàng chính hãng.

Galaxy S6 và mẫu Smartphone màn hình cong hai cạnh đầu tiên trên thế giới đã bất ngờ được chào bán tại Việt Nam với mức giá bằng đúng giá các nhà bán lẻ công bố trước đó với hàng chính hãng.

Chiều 14/3, khá nhiều cửa hàng tại Hà Nội đã chào bán Galaxy S6 edge - mẫu smartphone đình đám vừa được Samsung giới thiệu tại MWC 2015. Trong khi đó, theo thông tin chưa chính thức từ Samsung Việt Nam, dự kiến ngày 10/4 cặp đôi S6 mới chính thức lên kệ ở thị trường trong nước.

Một cửa hàng tại Hà Nội đăng tải hình ảnh bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge vừa mới về Việt Nam

Mức giá được thông báo với 2 chiếc điện thoại này lần lượt 17 và 19 triệu đồng, bằng với giá mà các nhà bán lẻ hàng chính hãng công bố (mặc dù vẫn khẳng định chưa phải giá chính thức). Tuy vậy, số lượng hàng không nhiều, khi PV liên hệ, các cửa hàng này cho biết đã giao hàng cho khách đặt. 

Galaxy S6/S6 edge đã có mặt tại Việt Nam với giá 17/19 triệu đồng - ảnh 2

S6 edge là smartphone đầu tiên sở hữu màn hình cong 2 bên, màn hình QuadHD 5,1 inch SuperAMOLED có khả năng hiển thị sắc nét, thiết kế kim loại nguyên khối, kính cường lực ở cả hai mặt. Bên trong là vi xử lý Exynos 7420 mạnh mẽ, RAM 3GB, camera 16MP với khả năng khởi động và lấy nét nhanh. Công nghệ sạc không dây và sạc nhanh, chỉ với 10 phút sạc sẽ có thêm 4 giờ sử dụng. 

Galaxy S6/S6 edge đã có mặt tại Việt Nam với giá 17/19 triệu đồng - ảnh 3

Hộp đựng sản phẩm Samsung Galaxy S6 edge

Trang Quỳnh (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news