Tin mới

Game ăn theo Flappy Bird "hốt bạc" tại Việt Nam

Thứ ba, 11/02/2014, 21:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi Nguyễn Hà Đông xóa sổ Flappy Bird, có rất nhiều game ăn theo đã ra đời để phục vụ cho những người chưa kịp trải nghiệm trò chơi Flappy Bird

(Tinmoi.vn) Sau khi Nguyễn Hà Đông xóa sổ Flappy Bird, có rất nhiều game ăn theo đã ra đời để phục vụ cho những người chưa kịp trải nghiệm trò chơi Flappy Bird 

 

Sau khi Flappy Bird bị xóa khỏi hai kho ứng dụng Play Google và Appstore, hai game ăn theo ứng dụng này là Fly Birdie và Fluffy vs Flappy birds đã lập tức vụt lên vị trí cao nhất của mục ứng dụng miễn phí trên App Store Việt Nam.

Cơn sốt Flappy Bird có lẽ vẫn còn rất nóng tại Việt Nam, bằng chứng là rất nhiều người chưa được trải nghiệm Flappy Bird đã tìm đến các trò chơi khác có lối chơi tương tự để trải nghiệm. Hai game ăn theo sản phẩm này với tên gọi Fly Birdie và Fluffy vs Flappy birds đã lập tức leo lên hai vị trí cao nhất trong danh mục các ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên kho ứng dụng App Store tại Việt Nam.

Game ăn theo Flappy Bird hốt bạc tại Việt Nam

Bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam (trái) và Mỹ (phải) 

Tại Mỹ, cả 3 vị trí top đầu các ứng dụng miễn phí  trên Appstore đều là những game có cách chơi giống hệt với Flappy Bird. Ba trò chơi đứng đầu bao gồm Fly Birdie, Ironpants và Flappy Bee. Chính Nguyễn Hà Đông - tác giả tựa game Flappy Bird khi trả lời phỏng vấn Forbes cũng phát biểu rằng đã chơi thử Ironpants và thấy rằng đây là một game khá hấp dẫn. 

Ngoài tải game ăn theo trên các kho ứng dụng, người chơi có thể trải nghiệm Flappy Bird phiên bản website. Phiên bản này có thể chơi được với cả chuột, trackpad của laptop hoặc các thiết bị cảm ứng.

Tại thời điểm Flappy Bird vẫn còn nóng hổi và người dùng vẫn đang tò mò về tựa game này thì việc các nhà phát hành đưa ra các tựa game ăn theo chắc chắn sẽ tao được sức hút rất lớn và nguồn lợi quảng cáo thu về là không hề nhỏ.

Trong khi đó, nhiều nhà phát triển game nước ngoài đang cho đăng tải thông tin tìm kiếm các nhà phát triển có khả năng viết những game có cách chơi tương tự Flappy Bird, với mức thù lao khoảng 500 - 1.000 USD.

Xem thêm: Bài hát về Flappy Bird được chia sẻ với tốc độ chóng mặt

 Duy Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Game mới của Nguyễn Hà Đông Swing Copters "ức chế" hơn Flappy Bird

(Tinmoi.vn) Nguyễn Hà Đông trở lại mang theo một game mới mang tên Swing Copters với ngôn ngữ thiết kế và gameplay đơn giản như Flappy Bird nhưng độ khó cao hơn.