Tin mới

Game show có MC Nguyên Khang gây bức xúc vì hình ảnh gợi dục

Thứ sáu, 13/03/2020, 22:19 (GMT+7)

Trong tập phát sóng tối 12/3, game show 'Kèo này ai thắng' đã gây phẫn nộ bởi phần thử thách để người mẫu dùng miệng và tay giữ củ cải trắng, tạo cảm giác phản cảm, dung tục.

Theo đó, ở phần đặt cược có thử thách vừa bịt mắt vừa ném dao lên củ cải trắng, biên tập chương trình đã sắp xếp một người mẫu nữ vừa lấy miệng và tay giữ củ cải trắng để nghệ sĩ xiếc Hoàng Khang ném dao vào. Cô gái này cũng chính là con gái của nghệ sĩ xiếc biểu diễn tiết mục.

Kèo này ai thắng với sự tham gia dẫn dắt của MC Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh.

Tuy nhiên, hành động này lại được các góc quay của chương trình ghi lại thành những hình ảnh nhạy cảm, gợi dục khiến người xem cảm thấy khó chịu vì chương trình được phát trên kênh VTV3 vào khung giờ vàng 20h30, trước hàng triệu khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau, kể cả trẻ em.

Trước những phản ứng từ dư luận, các cảnh quay này đã được cắt khi phát sóng lại trên YouTube.

Trên mạng xã hội, đông đảo khán giả chụp lại những hình ảnh trong chương trình và phản ứng gay gắt khi NSX và VTV biên tập và cấp phép phát sóng.

"Không hiểu sao kênh truyền hình quốc gia lại phát sóng chương trình như thế này?"; "Tôi đỏ mặt khi xem những cảnh này, thật không thể tin vào mắt mình, quá phản cảm và lố bịch"; "Những cảnh nhìn như phim đồi trụy. Vậy mà cũng cho lên sóng được"... nhiều khán giả bức xúc nhận định.

Giải thích về tiết mục này, MC Liêu Hà Trinh cho rằng: "Trong phần trình diễn này, nếu không là củ cải trắng thì chương trình cũng sẽ thay bằng bí đao, dưa chuột, cà rốt hay các loại quả có độ giòn để dễ dàng bị chặt đứt mà không gây trầy xước, văng miểng hay phát nổ gây hại cho người đứng gần.

Mặt khác, bảo đảm độ dài để gác vừa bàn đinh, phục vụ thuận lợi cho việc phóng dao trong trạng thái bịt mắt cũng như an toàn cho người đang đứng gần khu vực nguy hiểm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news