Tin mới

Gần 10 năm trôi qua, Thanh Thảo vẫn tức giận khi nhắc đến Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 03/08/2019, 16:00 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo lập tức tỏ thái độ khó chịu khi một khán giả xem livestream đặt câu hỏi nhắc đến Ngô Kiến Huy.

Mới đây, scandal cũ của chàng Bắp Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Ca sĩ Thanh Thảo lại một lần nữa bị cư dân mạng đào xới. Cụ thể, trong một đoạn livestream gần đây với fan, Thanh Thảo tiết lộ thời gian này bé Jacky Minh Trí đang ở Việt Nam. "Jacky hiện tại đang ở Việt Nam để học Tiếng Việt và học bơi. Cuối tháng 8, Jacky mới trở lại Mỹ", nữ ca sĩ nói.

Ngay lập tức, cư dân mạng tiếp tục đưa thắc mắc về lịch trình trong chuyến thăm quê lần này của bé: "Jacky về Việt Nam lần này có gặp ba Huy không chị Thảo?".

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh có 1 con chung.

Thay vì im lặng cho qua câu hỏi này, Thanh Thảo lại nhắc lại với thái độ khó chịu: "Em hỏi có duyên quá thế. Em hỏi vậy là có ý gì nhỉ?". Phản ứng của Thanh Thảo lại trở thành tâm điểm bàn tán của mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, người khơi lại chuyện cũ là vô duyên bởi ai cũng muốn quá khứ ngủ yên. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng khi nghệ sĩ xác định livestream thì khó tránh khỏi những câu hỏi không muốn đọc từ khán giả, mình có thể chọn trả lời hay không. Thanh Thảo là người nổi tiếng, trả lời gay gắt như vậy thực sự là thái quá.

Bé Jacky Minh Trí giờ đã lên 8 tuổi.

Năm 2011, scandal tình ái giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo nổ ra khiến showbiz Việt chấn động. Lùm xùm càng trở nên "bão tố" khi Ngô Kiến Huy bị tố là cha của bé trai do Thụy Anh sinh ra. Sự việc này từng khiến Thanh Thảo giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai ca sĩ đàn em vì sự vô trách nhiệm.

Con trai của Thụy Anh được đặt tên là Jacky Minh Trí và được bác ruột là Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với Thụy Anh sau khi nhận được kết quả ADN.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news