Tin mới

Gần 100 cảnh sát PCCC giải cứu 4 người trong căn nhà 3 tầng bốc cháy

Thứ sáu, 16/12/2016, 09:03 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà 3 tầng ở trung tâm TP Cần Thơ, ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ diện tích, tài sản có giá trị ở tầng trệt, rất may những người trong nhà được giải cứu kịp thời.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà 3 tầng ở trung tâm TP. Cần Thơ, ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ diện tích, tài sản có giá trị ở tầng trệt, rất may những người trong nhà được giải cứu kịp thời.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, khoảng 4h sáng nay, 16/12, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà 3 tầng ở trung tâm TP Cần Thơ, ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ diện tích, tài sản có giá trị ở tầng trệt, rất may những người trong nhà được giải cứu kịp thời.

Cảnh sát dùng xe thang giải cứu các nạn nhân và chữa cháy. Ảnh: Tuổi trẻ 

Vào thời điểm trên, tại căn nhà 3 tầng liền kề ở số 60-62-64 đường Trần Văn Khéo (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bất ngờ bốc cháy.

Ngọn lửa phát ra từ tầng trệt của căn nhà được sử dụng làm trụ sở công ty và đại lý vé số, đến hơn 1 giờ sau, những người phía tầng trên mới phát hiện vụ cháy.

Ngay khi nhận được thông tin vụ cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC TP. Cần Thơ đã huy động 4 xe chuyên dụng, xe thang cùng gần 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Tại hiện trường, 2 căn nhà 62 và 64 đều được thiết kế cửa cuốn, khi xảy ra cháy hệ thống điện trong nhà đã bị ngắt. 4 người trong gia đình ông Ngô Văn Lực (77 tuổi) đứng trên tầng 2 của căn nhà kêu cứu. Những nạn nhân nhanh chóng được lực lượng cảnh sát dùng xe thang giải cứu ra ngoài. Ông Lực bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau hơn 30 phút dập lửa, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Đám cháy đã thiêu rụi khoảng 80m2 căn nhà cùng nhiều vật dụng có giá trị đều bị cháy rụi. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cảnh sát PCCC