Tin mới

Gần 20 giang hồ đập phá quán kem, xịt hơi cay "dằn mặt" chủ quán

Thứ ba, 25/04/2017, 16:13 (GMT+7)

Tối 23/4, tại quán kem Chú Tám (số 2 đường Trương Hán Siêu, quận 1, TP. HCM), đã xảy ra vụ gần 20 thanh niên xăm trổ, cầm ống sắt chạy vào quán để đập phá bàn ghế, xịt hơi cay dằn mặt chủ quán.

Tối 23/4, tại quán kem Chú Tám (số 2 đường Trương Hán Siêu, quận 1, TP. HCM), đã xảy ra vụ gần 20 thanh niên xăm trổ, cầm ống sắt chạy vào quán để đập phá bàn ghế, xịt hơi cay "dằn mặt" chủ quán.

[mecloud]G6gFU6pxRQ[/mecloud]

Theo thông tin trên Người lao động, Tuổi trẻ, sáng 25/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 1, TP.HCM cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ "Hủy hoại tài sản và Cố ý gây thương tích" xảy ra tại quán kem nhãn (Q.1, TP.HCM).

Nhóm giang hồ kéo nhau đến quán kem gây rối. Ảnh cắt clip

Trước đó lúc 23h ngày 23/4, tại quán kem Chú Tám (số 2 đường Trương Hán Siêu, quận 1, TP. HCM), gần 20 thanh niên xăm trổ, cầm ống sắt chạy vào quán để đập phá bàn ghế.

Theo hình ảnh từ clip quán quay lại được, một người áo thun sọc, quần jean, tay cầm ống tuýp sắt đứng trước cửa quán chỉ tay và nói to: “Bọn mày qua quán anh Q. xin lỗi nghe không. Còn không là tụi mày dẹp cái quán luôn á”.

Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến chủ quán và nhân viên hoảng loạn bỏ chạy lên trên tầng 2. Lúc này, một số đối tượng đã dùng bình xịt hơi cay để phun vào người nhằm cảnh cáo. Đã có 7 người phải nhập viện, trong đó có một đứa trẻ 19 tháng tuổi với tình trạng bỏng, ngất xỉu.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi xảy ra vụ việc, ông Giang Kim Đạt (SN 1980, chủ quán kem nhãn Chú Tám) cho rằng nhóm giang hồ quậy phá quán là do quán kem số 4 đương Trương Hán Siêu thuê để dằn mặt ông.

Theo lời ông Đạt, trước kia quán kem Chú Tám nổi tiếng nhất, nhì Sài Gòn do một ông cụ 86 tuổi làm chủ. Tuy nhiên, do sức yếu nên người này nhượng quyền lại cho ông.

Ngày 28/12/2016, ông Đạt chính thức tiếp quản và cùng vợ sang quán kem kế bên để thương lượng việc kinh doanh. Đôi bên thống nhất, khi khách dừng xe ở quán nào thì để khách ăn quán đó, không chèo kéo. Sau đó, ông Đạt tặng một chai rượu tây cho quán kem kế bên để làm quen

Tuy nhiên, vài ngày sau quán kem 4 Trương Hán Siêu đã phá bỏ giao ước khi liên tục đứng ra kéo khách khiến ông Đạt bức xúc dẫn đến cự cãi. Tối 3/1, một nhóm giang hồ kéo đến đánh ông Đạt gây thương tích.

Sau đó đôi bên liên tục xảy ra mâu thuẫn. Ngày 13/4, ông đã đánh một nhân viên quán kem bên cạnh. Sau đó, công an đã mời lên làm việc và ông Đạt mang quà sang xin lỗi.

Bị nghi ngờ thuê giang hồ dằn mặt đối thủ, bà Nguyễn Thanh Thủy - Chủ quán kem số 4 khẳng định mình bị oan và đã trình báo công an để chứng minh vô tội.

Hiện lực lượng chức năng đã xác định được nhóm giang hồ trên và đang truy bắt các đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news