Tin mới

Gần 20 năm, Trà Cave trong 'Phía trước là bầu trời' giờ ra sao?

Thứ tư, 26/06/2019, 15:07 (GMT+7)

Gần 20 năm sau khi bộ phim Phía trước là bầu trời phát sóng, nhiều khán giả vẫn nhớ đến vai diễn đầu tay Trà "cave" của Kiều Thanh.

Bộ phim "Phía trước là bầu trời" gắn liền với tuổi thanh xuân của thế hệ 8X - 9X với nội dung gần gũi xoay quanh cuộc sống đầy buồn vui của những cô cậu sinh viên và những cô gái "tỉnh lẻ" mới ra trường bước vào đời. Họ cùng sống chung trong một xóm trọ, mỗi con người với mỗi tính cách khác nhau, khắc họa lên đầy đủ những mảng sáng tối của cuộc sống đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Gần 20 năm từ ngày bộ phim lên sóng, mỗi diễn viên đều có những bước ngoặt của cuộc sống nhưng đều thành công và hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân.

Kiều Thanh trong vai Trà Cave Phim Phía trước là bầu trời. Ảnh: internet

Trong số những nhân vật gây ấn tượng nhất trong phim "Phía trước là bầu trời" không thể không kể đến Trà "cave" do Diễn viên Kiều Thanh đóng.

Trong phim, nhân vật Trà Cave là một cô gái làng chơi bất cần đời nhưng lại vô cùng đáng thương. Trà sống chung trong xóm trọ sinh viên và được cậu sinh viên Nam – hiền lành, thật thà “yêu thầm”. Với lối diễn xuất chân thật, Kiều Thanh đã khiến nhân vật Trà "cave" trở thành một hình ảnh khó quên của Phía trước là bầu trời. Nhờ bộ phim mà tên tuổi của Kiều Thanh luôn được gắn với mác Trà Cave.

Sau thành công có được từ vai Trà “cave” trong Phía trước là bầu trời (Kiều Thanh đã được Đạo diễn Lê Hoàng mời vào TP.HCM để thử vai Hạnh - nữ chính trong phim Gái nhảy. Song, khi casting Kiều Thanh cho rằng cô không đủ sức diễn với vai Hạnh, nên đã từ chối, và Lê Hoàng giao cho Kiều Thanh vai phóng viên Sương. Vai Hạnh, sau đó thuộc về Minh Thư.

Tên tuổi của Kiều Thanh thành công với nhiều bộ phim truyền hình. Ảnh: internet

Vai Sương trong Gái nhảy của Kiều Thanh không để lại nhiều ấn tượng, chính nữ diễn viên cũng thừa nhận đó là vai "ngớ ngẩn" dù bản thân cô không hối hận.

Sau đó, Kiều Thanh thử sức mình qua hàng loạt vai diễn ở những bộ phim truyền hình như: Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, 2 phía chân trời...

Quá thành công với vai diễn Trà Cave khiến Kiều Thanh đôi lúc bật khóc vì tủi thân do cái tên người đời gán ghép. Sau này nghĩ lại, Kiều Thanh thầm cảm ơn Trà "cave" của ngày ấy bởi cô hiểu rằng vai diễn đã bước ra khỏi bộ phim và được khán giả công nhận.

Về đời tư, Kiều Thanh khá lận đận trong chuyện tình cảm. Giữa năm 2012, cô bất ngờ chia sẻ việc mình đã có một cậu con trai gần 1 tuổi. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ vì không mấy người biết Kiều Thanh đang là một bà mẹ đơn thân.

Kiều Thanh bên người đàn ông âm thầm đứng sau cô nhiều năm. Ảnh: internet

Nữ diễn viên từng chia sẻ cô không hoàn toàn làm mẹ đơn thân mà vẫn sống chung với bố em bé. Vì có một số khó khăn nên diễn viên Kiều Khanh và "một nửa" chưa thể tổ chức đám cưới được.

Kiều Thanh từng tâm sự cô cũng mong như bao người khác có được mái ấm gia đình nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng như mình mong đợi. Với cô, hôn nhân chỉ là vỏ bọc cho bố mẹ, cho họ hàng hai bên thôi, còn quan trọng là hai người sống với nhau như thế nào.

Kiều Thanh nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2016. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trà Cave