Tin mới

Gần 3 năm cưới Trấn Thành, Hari Won bị 'bóc mẽ' khi không biết làm việc này

Thứ hai, 15/07/2019, 18:18 (GMT+7)

Dù đã kết hôn cùng Trấn Thành được gần 3 năm nhưng khi được hỏi về khả năng bếp núc, Hari Won lại vô cùng xấu hổ.

Trong tập 16 của Khi Chàng Vào Bếp, bộ đôi MC duyên dáng Đại Nghĩa - Hari Won tiếp tục dẫn dắt chương trình và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Sự xuất hiện của hai cặp đôi trẻ khiến cho MC bất ngờ về sự “xứng đôi vừa lứa” và cực kỳ xinh xắn của các thí sinh : Xuân Thứ - Trà phan và Dư Khánh Vũ - Nhi Katy.

Bộ đôi MC duyên dáng Hari Won - Đại Nghĩa.

Bất ngờ hơn khi trong số 4 thí sinh tham gia thì Nhi Katy là người đã từng làm việc chung với MC Đại Nghĩa. Đó cũng chính là lý do Đại Nghĩa biết về quá khứ của cô và tiết lộ ngay trên sóng truyền hình. Bất ngờ vì bị “chặt chém” bởi nam MC, Nhi Katy chỉ biết “cười ra nước mắt” khi Đại Nghĩa nhắc đến “mối tình cũ” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Hari Won và Đại Nghĩa thấy tủi thân khi đứng cạnh hai siêu mẫu Cao Thiên Trang và Thùy Dương.

Đến với phần giới thiệu sự xuất hiện của hai đội trưởng, cặp đôi siêu mẫu Cao Thiên Trang và Thùy Dương liền bị “ghẻ lạnh” bởi chiều cao nổi bật cả gian bếp. Nữ MC Hari Won nhanh như chớp di chuyển qua đứng cạnh các thí sinh vì cảm thấy “tủi thân” khi đứng cạnh hai siêu mẫu. Chưa dừng lại ở đó, MC Đại Nghĩa liền gán ghép hai siêu mẫu nên về chung một đội và nam MC muốn “trốn vào” chỉ vì chênh lệch chiều cao khiến Đại Nghĩa bị “dìm hàng” rất rõ rệt.

Không phải dạng hiền, khi được hỏi về khả năng bếp núc, Thùy Dương “nhân cơ hội” liền “chặt chém” Hari Won khi nữ siêu mẫu chia sẻ thời còn trẻ không biết nấu ăn nhưng “lấy chồng rồi thì phải biết nấu ăn” khiến các khách mời cười điên đảo. Trước đó, Trấn Thành thường xuyên lên tiếng tố bà xã của mình đi ăn quên mang tiền, tham ăn... thậm chí nam dành hài còn tiết lộ trong suốt 3 năm làm dâu, Hari Won còn chưa xuống bếp nấu cơm cùng mẹ chồng lần nào.

Thùy Dương "chặt chém” Hari Won khi nữ siêu mẫu chia sẻ thời còn trẻ không biết nấu ăn nhưng “lấy chồng rồi thì phải biết nấu ăn”.

Ở vòng thử thách đầu tiên làm món Salad Tôm Bơ, hai chàng trai của hai đội sẽ vào bếp và được hướng dẫn nấu ăn bởi người yêu và hai đội trưởng của mình. Hai MC Đại Nghĩa - Hari Won “hoảng hốt” với thí sinh Xuân Thứ làm salad bơ mà cắt luôn cả hột lẫn vỏ khiến nữ đội trưởng Cao Thiên Trang không nhịn được cười. Có thể thấy, vấn đề về bếp núc vẫn là một điều khá khó khăn đối với các bạn nam khi phải vào bếp nấu ăn cho người yêu. Chương trình Khi Chàng Vào Bếp không chỉ là một gameshow giải trí mà chương trình còn giúp nâng cao tay nghề nấu nướng cho các bạn trẻ hiện nay khi phải vào bếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won