Tin mới

Gần 30 trẻ tắm biển ở Vũng Tàu bị lạc

Thứ hai, 30/04/2018, 20:29 (GMT+7)

Trong 3 ngày đầu nghỉ lễ tại các bãi tắm trên địa bàn đã có gần 30 trẻ em từ 3 – 6 tuổi bị thất lạc gia đình, người thân.

Trong 3 ngày đầu nghỉ lễ tại các bãi tắm trên địa bàn đã có gần 30 trẻ em từ 3 – 6 tuổi bị thất lạc gia đình, người thân.

Theo Trung tâm hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trong ba ngày nghỉ lễ (từ 28 – 30/4) cơ quan này đã tiếp nhận gần 30 thông tin trẻ em tắm biển bị thất lạc từ người thân. Do có sự phối hợp giữa các lực lượng chức năng và các hộ kinh doanh trên bãi biển, tất cả các cháu đã được tìm thấy được đưa về với gia đình.

Gần 30 trẻ tắm biển ở Vũng Tàu bị lạc - Ảnh 1.

Gần 30 trẻ em bị thất lạc được tìm thấy tại các bãi tắm ở Vũng Tàu.

Do lượng du khách tắm biển tại Vũng Tàu khá đông, trong 3 ngày qua có khoảng 40.000 lượt khách/ngày, trong đó trẻ em chiếm khoảng 40% nên việc trẻ em bị thất lạc giữa dòng người đông đúc đã các cơ quan chức năng của TP Vũng Tàu được dự báo trước.

Để kịp thời hỗ trợ các gia đình du khách tìm lại được người thân khi thất lạc, TP Vũng Tàu đã bố trí lực lượng cứu hộ, bảo vệ an ninh trật tự túc trực 24/24h tại các bãi tắm, thường xuyên nhắc nhở phụ huynh trong coi trẻ nhỏ, không vào khu vực nguy hiểm, ao xoáy cũng như tự bảo quản hành lý…

Tuy nhiên, trong ba ngày đầu nghỉ lễ tại các bãi tắm trên địa bàn đã có gần 30 trẻ em từ 3 – 6 tuổi bị thất lạc gia đình, người thân.

Gần 30 trẻ tắm biển ở Vũng Tàu bị lạc - Ảnh 2.

Khoảng 40% trẻ em tắm biển với gia đình tại các bãi tắm ở Vũng Tàu.

 
Hầu hết các thông tin trên được lực lượng chức năng tiếp nhận từ gia đình và nhanh chóng phối hợp tìm kiếm đưa các cháu về với gia đình.


Bà Nguyễn Trần Hoài Thương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu nói: “Chúng tôi đã kết nối cùng với ban quản lý các khu du lịch, các đài cấp cứu, các hộ kinh doanh dù, ghế ở bãi phối hợp với nhau hỗ trợ khách du lịch đi tắm biển có trẻ em bị lạc, do đó việc tìm kiếm cũng như hỗ trợ du khách tìm người thân, tìm trẻ em thất lạc cũng nhanh chóng hơn, kịp thời hơn”./.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news