Tin mới

Gần 6000 công nhân nhận quà Tết độn hàng giả được đền bù

Thứ ba, 17/02/2015, 16:28 (GMT+7)

Gần 6000 công nhân may của Công ty Chutex (đóng tại Khu công nghiệp Sóng Thần, thị xã Dĩ An, Bình Dương) nhận quà Tết độn hàng giả đã được đền bù trước khi nghỉ Tết Ất Mùi 2015.>> Hàng trăm công nhân ngừng việc vì... bức xúc thưởng Tết>> Thưởng Tết ngân hàng: Người trăm triệu, kẻ túi gạo, hộp nước ngọt>> Thưởng tết 2015: Các “ông lớn” ngành giao thông thưởng mạnh tay

Gần 6000 công nhân may của Công ty Chutex (đóng tại Khu công nghiệp Sóng Thần, thị xã Dĩ An, Bình Dương) nhận quà Tết độn hàng giả đã được đền bù trước khi nghỉ Tết Ất Mùi 2015.

Theo tin tức mới nhất từ Vietnamplus, liên quan vụ tặng quà Tết độn hàng giả, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho hay gần 6.000 công nhân may của Công ty Chutex (đóng tại Khu công nghiệp Sóng Thần, thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã được đền bù lại quà trước khi nghỉ Tết.

Mỗi công nhân được phía đơn vị cung cấp quà dính phải hàng giả bù lại tương đương một bịch Knorr chính hãng.

Theo tin tức trước đó, trưa 13/2, cán bộ công đoàn Công ty TNHH Tinh Lợi (khu công nghiệp Lai Vu, Hải Dương) phát quà cho hàng nghìn công nhân trước khi nghỉ Tết. Trị giá mỗi túi quà là 120.000 đồng, bao gồm 2 chai nước mắm, chai dầu ăn và gói mì chính.

Sau khi nhận quà, các công nhân phát hiện một số chai nước mắm bị tung nắp, bốc mùi lạ. Còn nắp chai dầu không bọc nylon, khi mở nắp ra thì bên trong không có nút nhựa như các hãng dầu ăn khác. Trông dầu loãng và có màu như nước rửa bát.

Sau khi phát hiện sự việc, công đoàn đã điện thoại cho đại lý phân phối tại Hải Dương xuống để phối hợp kiểm tra, làm rõ. Mặc dù đơn vị cung cấp hàng thừa nhận thiếu sót, khẩn trương khắc phục hậu quả nhưng cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết vụ việc đang được cơ quan công an truy xét mở rộng điều tra làm rõ nguồn gốc đơn vị sản xuất loại Knorr giả để đánh lừa người tiêu dùng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news