Tin mới

Gần 80 người ở Yên Bái bị ngộ độc khi đi ăn cỗ cưới

Thứ bảy, 19/11/2016, 18:35 (GMT+7)

Một vụ ngộ độc thực phẩm khiến 79 người nhập viện trong đó có 30 trẻ em xảy ra vào tối 18/11 tại thôn 2, xã Yên Hợp, huyện Văn Yên (Yên Bái).

Một vụ ngộ độc thực phẩm khiến 79 người nhập viện trong đó có 30 trẻ em xảy ra vào tối 18/11 tại thôn 2, xã Yên Hợp, huyện Văn Yên (Yên Bái).

Thông tin được đăng tải trên Công An Nhân Dân, Tri Thức Trực Tuyến và VOV. Được biết trước đó, tất cả các nạn nhân đều cùng ăn cỗ cưới tại gia đình ông Nguyễn Kim Thu, người cùng thôn.

Gần 80 nạn nhân đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên - Yên Bái.

 

Sau khi ăn khoảng 2 - 3 tiếng, nhiều người xuất hiện tình trạng đau đầu, đau bụng, buồn nôn...và được người nhà đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Văn Yên và Trạm Y tế xã Yên Hợp.

Ngay sau khi có thông tin về vụ ngộ độc xảy ra, Ủy ban Nhân dân huyện Văn Yên thành lập 2 tổ công tác; Sở Y tế Yên Bái đã chỉ đạo các đơn vị y tế thành lập các tổ công tác phối hợp với Trung tâm y tế huyện Văn Yên, Trạm y tế xã Yên Hợp và chính quyền địa phương đến thực địa điều tra nguyên nhân và triển khai các biện pháp xử lý ngộ độc.

Do được các cơ sở y tế tiếp nhận và điều trị kịp thời nên đến nay, những người bị ngộ độc thực phẩm đã ổn định, không có trường hợp diễn biến nặng đe dọa tính mạng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news