Tin mới

Gần 90 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Thứ sáu, 11/03/2016, 11:34 (GMT+7)

Tối ngày 10/3, Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, Tiền Giang đã tiếp nhận 86 ca nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm.

Tối ngày 10/3, Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, Tiền Giang đã tiếp nhận 86 ca nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm.

Tuổi Trẻ đưa tin cho biết, tối ngày 10/3, Bác sĩ Ngô Kim Khôi, giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, Tiền Giang đã xác nhận thông tin 86 ca nhập viện nghi do bị ngộ độc thực phẩm.  

Hàng loạt công nhân phải nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, gần 90 bệnh nhân đều đến từ Công ty TNHH  DEA CHANG VINA tọa lạc xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang. Đây là công ty chuyên may túi xách, mới Khai trương và đi vào hoạt động hơn 1 năm. 

Các bệnh nhân đều nhập viện trong tình trạng nôn ói, chóng mặt, đau bụng và tiêu phân lỏng.  

Trước đó, trưa ngay 10/3, sau khi ăn cơm cùng thịt heo kho trứng, canh bí đao, rau sống...thì các công nhân bắt đầu có triệu chứng trên. Một số công nhân bị xỉu tại chỗ nên đã được đưa đi cấp cứu trước. 

Thông tin cũng cho biết thêm thức ăn tại công ty được cung cấp từ bà Trần Thị Bảy do đã có hợp đồng từ trước. Hàng ngày bà Bảy đều mua thực phẩm tại chợ và mang đến công ty để chế biến.  Hiện tại sức khỏe của các công nhân đã ổn định. 

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, BS Võ Ngọc Hậu, Chi cục trưởng Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Tiền Giang cũng thông tin cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, ông cùng với cán bộ của Trung tâm đã trực tiếp đến tận nơi để kiểm tra, ghi nhận và lấy mẫu thức ăn để tiến hành kiểm nghiệm, tìm ra nguyên nhân gây ngộ độc. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news