Tin mới

Đại gia bí ẩn đem dàn siêu xe "phơi nắng" giữa phố Hà Nội

Thứ ba, 29/12/2015, 10:17 (GMT+7)

Một dàn siêu xe được vị đại gia bí ẩn đem phơi nắng trên đường phố Hà Nội. Được biết vị đại gia đất Bắc này có tên là Hiệp gas, tên tuổi của anh luôn được nhắc tới trong giới chơi siêu xe Việt Nam.

Một dàn siêu xe được vị đại gia bí ẩn đem phơi nắng trên đường phố Hà Nội. Được biết vị đại gia đất Bắc này có tên là Hiệp gas, tên tuổi của anh luôn được nhắc tới trong giới chơi siêu xe Việt Nam.

Mới đây, tờ Gia đình Việt Nam đã đăng tải hình ảnh một dàn xe khủng đang nằm “phơi nắng” tại ngã ba giao đường Nguyễn Du và phố Liên Trì, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dàn xe gồm 1 chiếc Lamborghini Gallardo, 2 chiếc xe Lamborghini Murcielago, 2 chiếc Ferrari 458, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Cadillac Escalade.

Dàn siêu xe của đại gia Hiệp gas nằm "phơi nắng" trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Chỉ một thời gian ngắn, dư luận đã tò mò về tên tuổi vị đại gia bí ẩn sở hữu dàn xế khủng trên. Được biết, đại gia bí ẩn này là ông chủ trong lĩnh vực kinh doanh khí gas, tên tuổi của vị đại gia gắn liền với nhiều sự kiện xe nổi tiếng trong nước, như hành trình Caravan ở Vũng Tàu, hay sắp tới là hành trình siêu xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh.

Dư luận chỉ biết được một số thông tin về bộ sưu tập khủng của đại gia đất Bắc, phải sau khi hàng loạt hình ảnh được phát tán mới khiến mọi người phải ngả mũ trước độ chịu chơi và chịu chi của vị đại gia này.

Đại gia Hiệp gas có thú chơi siêu xe theo từng cặp đôi, trong garage của anh có tới 6 cặp xe. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo báo Đất Việt thì vị đại gia trên có tên là Hiệp gas, Anh là ông chủ của nhãn hiệu gas Venus, có trụ sở đặt tại Hà Nội.

Tuy rất ít khi xuất hiện phô trương trước giới truyền thông nhưng tên tuổi của anh thường được nhắc tới trong giới chơi siêu xe cả nước. Trong khi Sài Gòn có đại gia Minh Nhựa thì Hà Nội có đại gia Hiệp gas.

Qua hình ảnh chụp garage của anh có thể dễ dàng nhận thấy anh có thú chơi siêu xe theo cặp đôi. Theo Trí thức trẻ trong garage của anh có gần 20 siêu xe. Điều đặc biệt là 6 chiếc trong số đó được đóng theo cặp, bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP460 màu cam và màu đen, hai xe Aston Martin Rapide, cặp đôi couple Bentley Continental GT, bộ đôi Limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost.

Bên cạnh đó còn có nhiều siêu sang như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6. Chắc hẳn bộ sưu tập này cũng khiến Cường đô la phải giật mình.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news