Tin mới

Gần tết, ngân hàng bất ngờ tung chiêu thưởng thịt heo cho khách hàng gửi tiết kiệm

Thứ năm, 19/12/2019, 16:48 (GMT+7)

Trong khi giá thịt heo đang đắt đỏ và khan hiếm, một ngân hàng ở Trung Quốc bất ngờ tung chiêu độc lạ để thu hút khách hàng gửi tiết kiệm.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc cho biết, hàng loạy ngân hàng nhỏ của nước này đã tung ra nhiều chiêu để hấp dẫn khách gửi tiết kiệm. Điều đặc biệt là trong thời gian thịt heo đang đắt đỏ và khan hiếm, các ngân hàng này đã treo thưởng cho những người gửi tiết kiệm bằng hiện vật này.

Nhiều Chính sách hấp dẫn cho khách hàng khi gửi tiết kiệm tại những ngân hàng này liên tục được tung ra và cộng thêm chương trình rút thăm trúng thưởng từ nửa cân đến 1 kg thịt heo.

Các ngân hàng đưa ra phần thưởng thịt lợn thu hút khách hàng gửi tiết kiệm. Ảnh minh họa

Theo chia sẻ của một khách hàng gửi tại ngân hàng thương mại nông thôn Linhai (Du Kiều, tỉnh Chiết Giang) trên tờ Metropolitan Express rằng, bà rất hài lòng với chính sách lãi của ngân hàng này cộng thêm phần thưởng là thịt heo.

Sau khi đưa ra thông báo thưởng thịt heo, ngân hàng này đã thu được hơn 1000 khách hàng đến gửi tiền tiết kiệm thậm chí họ còn phải xếp hàng để gửi.

Không chỉ ngân hàng này mà các ngân hàng khác cũng đưa ra chính sách và phần thưởng tương tự để thu hút khách hàng về mình.

Tờ South China Morning Post cho hay, do sự bùng phát dịch lợn tả châu Phi nên khiến cho thịt ở nơi này trở lên khan hiếm và giá cả tăng vọt đến mức không ngờ. 
Hôm 17/12, chính phủ nước này cũng đã tuyên bố sẽ cung cấp thêm 40000 tấn dự trữ thịt lợn đông lạnh vào ngày 19/12 sau đợt xả kho hơn 40000 tấn tuần trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news