Tin mới

"Gắng gượng, vật vã, thô thiển như Táo Quân hôm qua mà người ta cũng làm được... sợ thật"

Thứ ba, 05/02/2019, 21:57 (GMT+7)

"Nếu không thể làm được gì hay ho thì nên dừng...", là ý kiến của nhà văn Nguyễn Quang Vinh.

"Nếu không thể làm được gì hay ho thì nên dừng...", là ý kiến của nhà văn Nguyễn Quang Vinh.

 

Ngay sau khi lên sóng vào đêm giao thừa, Táo quân 2019 đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Phần lớn đều chê bai chương trình kém hấp dẫn, tẻ nhạt và có quá nhiều quảng cáo. Trong số đó có rất nhiều người trong nghề cũng chia sẻ ý kiến cá nhân của mình trên mạng xã hội.

Táo Quân 2019 bị chê nhạt.

Nhà văn, đạo diễn Nguyễn Quang Vinh cho rằng, nếu Táo Quân không còn nghĩ ra được ý tưởng, kịch bản hay thì nên dừng lại sẽ tốt hơn:

"Nếu không thể làm được gì hay ho thì nên dừng. Gắng gượng, vật vã, thô thiển, nhạt nhẽo như chương trình Táo hôm qua mà người ta cũng làm được, cũng hùa nhau vào diễn được thì đáng sợ thật", ông viết.

Vị đạo diễn này cũng không ngại gửi lời nói thật đến các diễn viên tham gia chương trình Táo Quân: 

"Đầu năm gửi lời nói thật, nếu chương trình dở như thế, kịch bản nhạt như thế, bị ép quảng cáo vào mồm miệng đến như thế... thì từ chối diễn đi/ có sao/ tham gia những chương trình thế này tên tuổi nghệ sĩ bị nhúm lại thảm hại".

Đặc biệt, nhà văn, đạo diễn Nguyễn Quang Vinh còn tỏ ra bức xúc khi chương trình Táo Quân còn mang câu nói hình hài của một cá nhân ra giễu cợt thông qua hình tượng Cô Đẩu do Công Lý thủ vai.

Chia sẻ của nhà văn, đạo diễn Nguyễn Quang Vinh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Nghệ sĩ ưu tú, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát đã để lại lời bình luận:

"Thật tội nghiệp, sao khán giả trong trường quay của nhà đài cũng cười được nhỉ? Thước đo văn hóa và thẩm định nghệ thuật tụt đến mức này rồi chăng?".

Ngoài ra còn rất nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng về Táo Quân 2019 như: "Chưa thấy chương trình gặp nhau cuối năm nào nhạt nhẽo thiếu tôn trọng người xem như thế này"; "Các diễn viên này đang dần mất đi cảm tình của khán giả khi tham gia vào chương trình này. 

Chương trình nhạt nhẽo, vô vị, sống sượng, nhảm đến như vậy mà cũng lên sóng truyền hình quốc gia vào đêm giao thừa được thì không còn gì để nói nữa!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news