Tin mới

Gặp bà mẹ “chỉ cần hắt hơi là con rơi ra ngoài”

Thứ hai, 09/03/2015, 16:04 (GMT+7)

“Bạn bè tôi nói đùa rằng tôi chỉ cần hắt hơi là con rơi ra ngoài”, người phụ nữ may mắn chưa bao giờ đau đẻ hơn 2 giờ đã sinh đứa con thứ 5 trong vòng chưa tới 2 phút nói.

“Bạn bè tôi nói đùa rằng tôi chỉ cần hắt hơi là con rơi ra ngoài”, người phụ nữ may mắn chưa bao giờ đau đẻ hơn 2 giờ đã sinh đứa con thứ 5 trong vòng chưa tới 2 phút nói.

 

Bà mẹ của 5 đứa trẻ, cô Mary Gorgens chưa bao giờ đau đẻ nhiều hơn 2 tiếng và cô ấy đã tự đánh bại những kỷ lục mỗi lần sinh con của chính mình. Đứa trẻ thứ 5 này, cô sinh ra chỉ chưa tới 2 phút.

Mặc dù người phụ nữ 35 tuổi đến từ Sydney này đã khá nổi tiếng về việc sinh con nhanh nhưng cô vẫn không có chuẩn bị gì khi sinh đứa con thứ 5 vào hôm 30/1 vừa qua.

Mary Gorgens, 35 tuổi, chỉ có dấu hiệu sắp sinh 2 phút trước khi sinh bé trai Brody ngay trên sàn phòng ngủ của mình tại Sydney hôm 30/1.


Có tốc độ sinh con nhanh đến đáng kinh ngạc. Cô Mary cùng chồng, anh Simon Gorgens và 5 đứa con (Ava, Mila, Brody, Max và Sienna). Bọn trẻ cứ đứa sau lại được sinh ra nhanh hơn so với đứa trước.

Cô Gorgens đi vào nhà vệ sinh vào sáng sớm , sau khi cảm thấy hơi đau nhức, cô nhanh chóng “lạch bạch” trở lại phòng ngủ và đầu cậu con trai đã chui ra ngoài.

Cô đánh thức chồng, anh luống cuống chạy vào phòng tắm và đến khi quay ra, anh thấy vợ mình phải bò bằng “4 chân”. Chỉ 2 phút sau đó, cậu con trai Brody đã chào đời.

“Tôi chẳng có ý niệm mơ hồ, cảm giác hay đau đớn gì cả. Thằng bé chào đời sớm 3 ngày, tôi thực sự không nghĩ là nó ra đời hôm đó”, cô Gorgens nói.

Rất may là gia đình Gorgen từng có tiền sử sinh con nhanh. Khi cô sinh đứa đầu tiên, Max vào tháng 12/2008, cô đi tới bệnh viện và chỉ mất 12 phút để sinh con.

Con trai cả của cặp vợ chồng, bé Max sinh tháng 12/2008. Mất 2 tiếng kể từ khi mẹ cậu bé cảm thấy cơn bứt rứt đầu tiên và đi tới bệnh viện, chỉ mất có 12 phút sau đó cậu bé chào đời


Mất 90 phút để bé Ava ra đời vào tháng 8/2010 khi cô bé được sinh ra trên đường tới bệnh viện. Cô bé vẫn còn trong túi nước ối và các nữ hộ sinh tìm thấy bé bên trong quần của mẹ

“Tôi thậm chí còn không chắc là mình đã đau đẻ. Tôi gọi cho chồng mình và sau đó cơn đau đến rất nhanh. Thời điểm anh ấy về nhà thì tôi đã sẵn sàng để rặn và tôi cảm thấy đầu đứa bé đã chui ra”, cô ấy nói.

“Chúng tôi lạch bạch tới khoa sản và họ chạy ra, lúc ấy tôi hét lên. Họ đẩy tôi vào phòng sinh, ném tôi lên giường”.

“Một lần rặn, cái đầu chui ra ngoài, thêm lần nữa, thân đứa bé chui ra. Chúng tôi tới bệnh viện lúc 10h22 và Max chào đời lúc 10h34”.

Vậy là mất 2 giờ để Max chào đời kể từ lúc cô Gorgens cảm thấy đau bứt rứt lần đầu.

“2 lần sinh tiếp theo là ở trên ô tô và lần khác là ở nhà. Tôi không uống bất cứ loại thuốc giảm đau nào tại bất cứ lần sinh nào bởi không có đủ thời gian”.

Đứa con thứ 2 của cặp đôi là Ava sinh ra trong vòng 90 phút vào tháng 8/2010.

Sienna được sinh ra vào tháng 12/2011 khi cha cô bé còn đang trên đường tới bệnh viện. Mary mất 50 phút đau đẻ khi Ava chào đời.


Mary và Simon thậm chí còn chưa kịp lấy xe khi Mila sinh ra vào tháng 3/2013. Cặp đôi có 10 phút để nhận được dấu hiệu trước khi em bé chào đời ngay trên sàn phòng ngủ

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news