Tin mới

Gặp lại dàn mỹ nhân phim "Tây du ký" đình đám một thời

Thứ tư, 22/07/2015, 16:03 (GMT+7)

Bộ phim Tây du ký năm 1986 là bộ phim nổi tiếng, đặc biệt là những nhân vật thần tiên, yêu quái sở hữu nét đẹp đằm thắm, tự nhiên, mỗi người mỗi vẻ cũng góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm.

Bộ phim Tây du ký năm 1986 là bộ phim nổi tiếng, đặc biệt là những nhân vật thần tiên, yêu quái sở hữu nét đẹp đằm thắm, tự nhiên, mỗi người mỗi vẻ cũng góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm.

Hằng Nga

 

Khâu Bội Ninh sinh năm 1958, gây chú ý nhờ gương mặt đẹp trong sáng và thuần khiết với vai Hằng Nga trong Tây du ký 1986. Khâu Bội Ninh được coi là diễn viên đóng xuất sắc nhất bất luận là diễn xuất hay khí chất, Khâu Bội Ninh đều làm toát lên hình ảnh tiên nữ không nhuốm bụi trần.

 

Dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh cùng với Trư Bát Giới nhưng Hằng Nga đã nhanh chóng lọt Top những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất thời bấy giờ. Khâu Bội Ninh xuất thân từ gia đình quân đội. Sau cuộc hôn nhân đầu bị đổ vỡ, Khâu Bội Ninh lấy một người Mỹ gốc Hoa, mở công ty riêng và bắt đầu nghiệp kinh doanh.

Sau 20 năm, ở tuổi 57, Khâu Bội Ninh hiện nay đã khác xưa khá nhiều và bà đang là Chủ tịch của một công ty truyền thông.

Lý Linh NgọcThỏ ngọc 

 

Lý Linh Ngọc sinh năm 1963 tại Thượng Hải, cô là một ca sĩ nổi tiếng và diễn viên điện ảnh. Nhờ có giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp, từ những năm 1980 cô được khán giả hâm mộ và giới phóng viên tặng danh hiệu "Thiên hậu nhạc trữ tình", "Cô gái ngọt ngào". 

Khán giả biết đến cô với vai Thỏ Ngọc và Công chúa Thiên Trúc trong Chu Lâm - Quốc vương Nữ Nhi Quốc

 

Chu Lâm sinh năm 1952, khi hóa thân vào nhân vật ,Tây Lương nữ vương của Chu Lâm đẹp sang trọng, mặn mà, đôn hậu, thuần khiết mà vẫn đầy nét phong tình, quyến rũ. Nữ diễn viên đã diễn tả được tình cảm của nhân vật đối với nhà sư được thể hiện tinh tế qua từng ánh mắt, cử chỉ, thu hút mọi ánh mắt và làm say động khán giả truyền hình.

Chu Lâm là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ. Chu Lâm còn được biết đến với nhiều phim điện ảnh và truyền hình khác nhau và đạt được giải cao, trong đó có giải Kim Ưng lần thứ 5 dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Ngoài ra, chị còn tham gia ca hát, đóng kịch và hoạt động trong lĩnh vực kinh kịch.

 

Đến nay, Chu Lâm vẫn xuất hiện đều đặn trên màn ảnh nhỏ, tác phẩm gần đây có Mãi không từ bỏ, Huynh đệ... Đến nay chị đã tham gia vào khá nhiều bộ phim truyền hình, 12 bộ phim điện ảnh, 7 vở opera, tham gia vào 5 bộ ảnh đặc biệt có quy mô lớn. Chu Lâm vẫn giữ được ít nhiều nét đẹp của nàng Tây Lương năm nào.

Vương Linh Hoa - Hạnh Tiên

 

Vương Linh Hoa sinh năm 1961, cô là nghệ sĩ múa nổi tiếng và diễn viên điện ảnh Trung Quốc. Năm 1985, Vương Linh Hoa có vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Quỷ muội, một năm sau được chọn đóng vai Hạnh Tiên trong tập 19 Tây Du Ký và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

 

Năm 1988, cô di cư sang Mĩ và hiện sống tại San Francisco, làm giảng viên múa cổ điển Trung Hoa rất nổi tiếng tại đây. Cô lập gia đình với một người Canada gốc Hoa, có 2 con trai.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news