Tin mới

Gặp mẹ mang thai 23 tuần vẫn đẹp như gái còn son

Thứ ba, 09/02/2016, 08:31 (GMT+7)

Nguyễn Thị Phương Anh gây sốt cộng đồng mạng vì mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng nhìn như gái vẫn còn son.

Nguyễn Thị Phương Anh gây sốt Cộng đồng mạng vì mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng nhìn như gái vẫn còn son.

Nguyễn Thị Phương Anh, quê gốc Hải Phòng, từng gây xôn xao khắp các trang mạng năm 2013 bởi sở hữu bộ sưu tập rất nhiều hình xăm kín người. Năm học lớp 5, Phương Anh cùng gia đình qua Nhật định cư. Hiện tại, cô cùng chồng và con trai đầu lòng mới trở về Việt Nam để kinh doanh ẩm thực.

Hiện tại, dù đã là mẹ của con trai 4 tuổi và đang mang bầu lần 2 được 23 tuần nhưng Phương Anh vẫn khiến không ít chị em phụ nữ ghen tỵ bởi sắc sóc hoàn hảo của mình.

Phương Anh và vóc dáng mang bầu đáng ghen tỵ. Ảnh Internet

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Anh đã chia sẻ một bức ảnh khoe vòng eo 20 tuần thai của mình khiến nhiều người bị sốc bởi nhìn cô không khác gì gái còn son. Bà mẹ xinh đẹp cũng cho biết từ khi mang thai đến nay, cô chưa tăng một cân nào nhưng con trong bụng vẫn phát triển tốt.

Cùng trò chuyện với Phương Anh để tham khảo bí quyết ăn uống trong thai kỳ để “vào con mà không vào mẹ”, cùng những bí quyết làm đẹp cho mẹ bầu.

Phương Anh cho biết, hiện tại mình chưa tăng một cân nào cả. Như lần mang thai đầu thì phải tầm tháng thứ 6 thai kỳ mình mới bắt đầu tăng cân.

Hồi mang thai bé đầu, thời gian đầu mình cũng không hề tăng cân nên mình không lo lắng gì cả. Đến lần này, mình vẫn đi khám thai định kỳ theo chỉ định của bác sĩ. Mỗi lần khám, bác sĩ đều nói chiều dài và cân nặng của em bé đủ tiêu chuẩn. Chỉ cần vậy là mình yên tâm rồi.

Phương Anh và cậu con trai 4 tuổi. Ảnh Internet

Phương Anh cho biết trong chế độ ăn uống hàng ngày, mình ưu tiên những thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng và ăn ít tinh bột. Mình luôn cố gắng ăn đủ bữa trong một ngày chứ rất ít khi ăn ngoài giờ, ăn vặt. Ngoài ra, mình uống thêm sữa bầu của Nhật để dưỡng chất hấp thụ vào con mà không vào mẹ nên mẹ không hề lo tăng cân.

Nhiều mẹ nghĩ mang bầu là phải ăn cho 2 người bởi vậy khi đẻ con xong rất vất vả để lấy lại dáng. Mình mang bầu lần trước cũng như lần này vẫn ăn uống bình thường đủ chất. Chế độ ăn uống của mình chỉ bổ sung thêm khoảng 500 calo/ngày so với hồi con gái.

Hồi bầu bé đầu mình chỉ tăng 7kg trong cả thai kỳ, chắc là do lên kg ít nên da bụng mình không một vết rạn nào. Mang bầu lần này mình nghĩ cũng không lên kg nhiều nên mình cũng lười xức các loại kem chống rạn. Hy vọng sẽ không bị rạn da như lần trước.

Ở bên đó, các mẹ bầu chỉ ăn uống dưỡng thai và hầu như không ai sử dụng thuốc bổ trong cả quá trình thai kỳ. Đi khám thiếu chất gì bác sĩ sẽ khuyên ăn thức ăn để bổ sung dưỡng chất đó, chứ ít khi cho thuốc uống trừ khi tình trạng quá nghiêm trọng.

Hiện mình đang về Việt Nam để mở quán ăn, cả 2 vợ chồng đều rất bận rộn nhưng cũng may có ông bà nội giúp đỡ chăm sóc bé đầu. May mắn hơn nữa là bé đầu của mình cũng rất bám ông bà nên 2 vợ chồng mình rất yên tâm để lo công việc.

Cách trang điểm của mình rất đơn giản. Nếu các mẹ có làn da tươi sáng rồi thì chỉ cần kẻ chút lông mày, đuôi mắt và tô son là được.

Còn về trang phục, mình hay chọn các loại đầm rộng, đơn giản , tối màu nhưng vẫn bắt mắt và quấn hút để mẹ bầu không bị lộ dáng.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang bầu