Tin mới

Gặp nhân chứng nhìn thấy "máy bay Malaysia cháy rơi xuống biển"

Thứ năm, 13/03/2014, 23:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiều ngày 13/3 tại sân bay Vũng Tàu, ông Michael Jerome\nMckay người nhìn thấy máy bay Malaysia cháy rơi xuống biển đã có buổi\nlàm việc với Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

(Tinmoi.vn) Chiều ngày 13/3 tại sân bay Vũng Tàu, ông Michael Jerome Mckay người nhìn thấy máy bay Malaysia cháy rơi xuống biển đã có buổi làm việc với Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

 

Gặp nhân chứng nhìn thấy máy bay Malaysia cháy rơi xuống biển

Email ông Michael Jerome Mckay gửi cho cơ quan chức năng cho biết mình đã nhìn thấy máy bay Malaysia mất tích cháy rơi xuống biển Ảnh: ABCs News

Theo tin tức, khoảng 18h ngày 13/3 ông Nguyễn Ngọc Hùng, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các phòng chức năng của Sở đã có buổi làm việc với ông Michael Jerome Mckay ( nhân viên của tập đoạn dầu khí Idemitsu của Nhật Bản – tập đoàn thuê Songa Mercur khoan dầu, hiện đang làm việc tại giàn khoan ngoài khơi Vũng Tảu).

Tại buổi làm việc, Ông Michael Jerome Mckay đã xác nhận email là do mình viết, và xác nhận chính mình đã nhìn thấy máy bay MH370 rơi xuống biển.

Được biết, buổi làm việc này chỉ để xác minh nội dung email và người gửi email.

Trước đó, ông Michael Jerome Mckay đã gửi email cho cơ quan chức năng Việt Nam và Malaysia, cho rằng ông đã nhìn thấy một vệt lửa lao xuống biển cách mỏ dầu nơi ông làm việc khoảng 50-70km. “Tôi thấy chiếc máy bay bùng cháy rồi rơi xuống biển trong vòng 10 - 15 giây”, ông McKay viết trong mail.

Tuy nhiên, sau khi nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã được điều đến địa điểm mà ông Michael Jerome Mckay nói trong thư để tìm kiếm, nhưng không phát hiện bất kỳ dấu vết nào.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news