Tin mới

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015" vẫn diễn ra bình thường

Thứ hai, 12/01/2015, 09:04 (GMT+7)

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc mới tiết lộ một thông tin quan trọng với những người yêu thích chương trình Táo quân là: "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015 vẫn diễn ra bình thường".

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc mới tiết lộ một thông tin quan trọng với những người yêu thích chương trình Táo quân là: "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015 vẫn diễn ra bình thường".

 

Những ngày qua, thông tin trái chiều về số phận của chương trình hài kịch Táo quân 2015 khiến dư luận xôn xao. Hôm 5/1, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải thông tin kêu gọi mọi người "cứu" lấy chương trình Táo quân 2015 (Gặp nhau cuối năm), vì chương trình năm nay đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn.

Táo quân dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa.

Tuy nhiên, Giám đốc Trung tâm sản xuất chương trình truyền hình (VFC) thuộc Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị sản xuất chương trình Táo quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã lên tiếng xác nhận đây chỉ là tin đồn.

Khi được hỏi về tiến độ thực hiện Táo quân 2015, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho hay hiện kịch bản vẫn đang được hoàn thiện. Đây cũng là câu trả lời cho việc không hề có chuyện Táo quân 2015 bị cấm diễn.

Ngay sau đó, trên Fanpage của nghệ sĩ Công Lý cũng đăng tải những hình ảnh các nghệ sĩ đang tập luyện cho Táo quân 2015.

Thông báo khẳng định của nghệ sĩ Xuân Bắc: "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015 vẫn diễn ra bình thường" càng khiến người yêu thích chương trình thêm phần yên tâm chờ đợi Táo quân 2015 sẽ lên sóng truyền hình vào tối 30 Tết.

Thông báo trên trang Facebook của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Ra đời từ năm 2003, Táo quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm.

 

Video tham khảo :Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo':

 

Dù không ít lần vướng tin đồn sẽ ngừng sản xuất, ngừng chiếu trên VTV và chỉ in ra đĩa, Táo quân vẫn được thực hiện. Bản thân các nghệ sĩ gắn bó với chương trình cũng không ít lần "bóng gió" về việc làm vất vả nhưng cát-xê chẳng đáng là bao song nhiều năm qua, tuy nhiên, tất cả đều sẵn sàng tham gia vì nghệ thuật và tình cảm đón nhận của khán giả.

Nguyên Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news