Tin mới

Gặp nữ sinh xinh đẹp gây sốt với bản cover “Xin đừng lặng im” bằng ví dặm

Thứ tư, 08/11/2017, 09:08 (GMT+7)

Nữ sinh này là Lê Ngọc hiện đang là học sinh lớp 11D2, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Ngọc cho biết chính em cũng không ngờ bài hát đó được nhiều người quan tâm đến như vậy.

Nữ sinh này là Lê Ngọc hiện đang là học sinh lớp 11D2, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Ngọc cho biết chính em cũng không ngờ bài hát đó được nhiều người quan tâm đến như vậy.

Bài hát “xin đừng lặng im” do ca sỹ Soobin Hoàng Sơn thể hiện là bản ballad ngọt ngào, đầy cảm xúc và được rất nhiều người ưa thích cover lại. Đặc biệt, bản cover bằng dân ca ví giặm của một nữ sinh ở Nghệ An đã thu hút hơn một triệu lượt xem trên mạng vì quá độc đáo.

Bản cover "Xin đừng lặng im" mang âm hưởng dân ca xứ Nghệ (video Phu Hunter)

Nữ sinh này là Lê Ngọc (16 tuổi), học sinh lớp 11D2, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Không chỉ được quan tâm bởi chất giọng dân ca ngọt ngào, sâu lắng, nữ sinh này có một nét đẹp dịu dàng cũng khiến nhiều người “ngây ngất”.

Trao đổi với Lê Ngọc, em cho biết khá bất ngờ khi phần thể hiện của mình được lan tỏa trên nhiều diễn đàn. “Bài hát này được giới trẻ rất mến mộ, vì vậy việc hát theo một cách khác không phải là dễ, nhất là đối với làn điệu dân ca ví dặm bởi đòi hỏi sự luyến láy. Em cũng không ngờ được nhiều người yêu thích như vậy”, Ngọc cho biết.

Cộng đồng mạng - Gặp nữ sinh xinh đẹp gây bão cover “Xin đừng lặng im” bằng ví dặm

Lê Ngọc có vẻ đẹp chẳng kém Hot girl nào.

Được biết, Lê Ngọc cũng là một người thích thể loại nhạc dân ca, những điệu hò ví dặm của quê hương. Cô nàng cũng không phải quá xa lạ đối với giới trẻ thành Vinh, bởi Lê Ngọc là hạt nhân trong phong trào Đoàn Thanh niên trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Trước đó, thiếu nữ này cũng từng giành một số giải thưởng âm nhạc và được biết đến trên mạng với nhiều clip hát dân ca ví dặm.

Lê Ngọc là nữ sinh năng nổ tham gia hoạt động Đoàn.

Được biết, người đứng sau tạo ra MV này chính là Nguyễn Đức Phú (Phú Hunter, 25 tuổi, TP.Vinh), người từng nổi danh Cộng đồng mạng với những bản mashup học trò, mashup cha mẹ trong thời gian qua.

Đức Phú cho biết, ý tưởng chuyển thể “Xin đừng lặng im” sang làn điệu dân ca đã có từ lâu và phải mất nhiều thời gian để hoàn thành ca khúc.

Việc chuyển thể cũng không hoàn toàn dễ dàng, bởi Phú phải tính toán lại giai điệu, ca từ để phù hợp hơn với ví, dặm. Việc chọn nữ sinh Lê Ngọc là bởi vì em có giọng điệu tốt, xinh đẹp và khả năng tỏa sáng.

Cũng chính vì vậy, việc ca khúc được nhiều người ưu thích cũng là điều trong dự đoán của Đức Phú.

Anh Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news