Tin mới

Gặp Stylist giúp Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My "lột xác" xinh đẹp

Chủ nhật, 02/08/2015, 16:47 (GMT+7)

Tối 1/8, Stylist Linh Đoàn, người từng phụ trách cho các ngôi sao như Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, siêu mẫu Thanh Hằng khai trương cửa hàng thời trang mới.

Tối 1/8, Stylist Linh Đoàn, người từng phụ trách cho các ngôi sao như Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, siêu mẫu Thanh Hằng Khai trương cửa hàng thời trang mới.

Linh Đoàn đã và đang là stylist của Kỳ Duyên, Huyền My, Tú Anh, Hoàng Thùy Linh...

Linh Đoàn theo học chuyên ngành Thiết kế Thời trang và Kinh doanh tại trường University of Brighton, Anh Quốc. Linh đã hai năm liên tiếp đạt giải trong cuộc thi Infocus được tổ chức bởi Hội sinh viên Việt Nam tại Anh Quốc.

Sau khi tốt nghiệp với danh hiệu Sinh viên thiết kế xuất sắc nhất, Linh Đoàn đã thực tập cho hai thương hiệu thời trang lớn của Anh (Osman và Temperly London) và được tham gia hai mùa London Fashion Week Spring/Summer 2013 và Fall/Winter 2013. Đặc biệt hơn nữa, cô đã từng được tạp chí thời trang Vogue Italy bình chọn trong Top 200 gương mặt thiết kế trẻ trên toàn thế giới.

Nhà thiết kế Linh Đoàn nhận lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp trong ngày khai trương cửa hàng thời trang mới.

Từ năm 2012, cô bắt đầu phát triển thương hiệu thời trang mang tên mình: Linh Doan - thương hiệu được tin dùng bởi hoa hậu Kì Duyên, siêu mẫu Thanh Hằng hay Á Hậu Huyền My. Vào buổi tối ngày hôm qua (2/8), Linh Đoàn chính thức khai trương showroom của mình tại Hà Nội, rất nhiều fashionista, stylist tại Hà Nội, đồng thời là bạn thân của Linh Đoàn trong giới thời trang có mặt như Stylist Lê Minh Ngọc, Trupi. 

 

Linh Đoàn hy vọng rằng trong 3, 4 năm tới, thương hiệu thời trang mang tên cô sẽ lan rộng và trở thành một cái tên được nhắc đến ở những thành phố lớn, với nhạy cảm về nghề nghiệp cũng như gu thời trang văn minh, cập nhật quốc tế của mình, Linh Đoàn hiện đang rất thân thân với Á hậu Tú Anh, Hoàng My, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh.

Vì cũng từng là một stylist nên Linh Đoàn khá hiểu gu phối trang phục cho các nghệ sĩ, người nổi tiếng trong nước, điều đó giúp cô có được những trang phục tiện dụng, xinh xắn nhưng vẫn khiến cho người mặc vô cùng nổi bật, cuốn hút.

Ảnh: Quang Minh

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news