Tin mới

Giá xe VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ngày 21/10: Tiếp tục tung ưu đãi lớn

Thứ tư, 21/10/2020, 09:11 (GMT+7)

Giá xe VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ngày 21/10 vẫn tiếp tục tung ra các gói ưu đãi lớn, khách hàng sở hữu xe đẹp giá rẻ trong tầm tay.

Giá xe VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ngày 21/10 vẫn tiếp tục có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Vinfast Fadil được xem là "con gà đẻ trứng vàng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Giá xe VinFast Fadil dao động từ hơn 400 triệu đồng đến hơn 500 triệu đồng. Nếu khách mua xe VinFast Fadil theo hình thức thanh toán trực tiếp 100% giá trị xe, sẽ được hưởng ưu đãi giảm 10% giá niêm yết xe Fadil. Theo đó, giá khuyến mãi đối với xe Fadil Tiêu chuẩn là 382,5 triệu đồng, với xe Fadil Nâng cao là 413,1 triệu đồng và với xe Fadil Cao cấp là 449,1 triệu đồng.

>> Xem thêm: Honda SH giảm giá 'cuồng phong' vẫn lo sợ bị 'thổi bay' khi đối thủ vừa rẻ vừa đẹp chính thức lộ diện

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nhanh chóng chứng minh sức hấp dẫn của mình. Bằng chứng cho thấy, khi các đối thủ đang loay hoay tìm cách tăng doanh số thì trong tháng 9 vừa qua, quân "át chủ bài" của ông Phạm Nhật Vượng đã vụt lên giữ ngôi vương.

Những lý do khiến VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bán chạy thứ nhất phải kể đến giá thành hợp lý, sau đó là thiết kế ưu Việt không kém phần sang trọng. Và cuối cùng chính là niềm tin vào chất lượng.

>> Xem thêm: Kia Morning mạnh tay giảm giá chưa là gì so với Mazda3 phá giá bằng 2 chiếc Honda SH

Sự ra đời của VinFast Fadil là bước ngoặt lớn của ông Phạm Nhật Vượng và cũng là sự thách thức lớn cho các ông lớn ngành công nghiệp ô tô như Suzuki, Mitsubishi, Kia, Hyundai, Honda. Với tham vọng không chỉ chiếm lĩnh thị trường ô tô trong nước, ông Phạm Nhật Vượng còn hiện thực hóa giấc mơ sản xuất Ô tô điện tại thị trường nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news