Tin mới

Gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, báo Thái Lan 'mừng ra mặt'

Thứ tư, 17/07/2019, 19:23 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đang ăn mừng khi đội nhà chung bảng đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ảnh: Zing.vn

Vào 16h00 chiều nay, lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức diễn ra. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng G cùng với các đại diện Đông Nam Á khác là Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Bảng đấu này được ví như AFF Cup thu nhỏ, chỉ có UAE lạc nhịp.

Sau lễ bốc thăm, truyền thông Thái Lan đã tổ chức ăn mừng kết quả này. "Nhiệm vụ nhẹ nhàng! Đội tuyển Thái Lan chạm trán UAE, Việt Nam, Malaysia và Indonesia", trang SMM Sport nhận định.

Trang Khaosod thì tự tin rằng Thái Lan đủ khả năng bước vào vòng loại cuối cùng bởi họ chỉ phải chạm chán với phần lớn đại diện đến từ Đông Nam Á. Đối thủ đáng lo nhất là UAE đã từng hòa Thái Lan với tỷ số 1-1 ở vòng bảng Asian Cup 2019. Tờ báo tin tưởng với sự dẫn dắt của tân HLV Akira Nishino, một người đã có kinh nghiệm tham dự World Cup thì "Voi chiến" sẽ sớm khẳng định lại vị thế ở khu vực Đông Nam Á.

Tờ Siam Sport cũng tin rằng với bảng đấu như một AFF Cup thu nhỏ thế này, Thái Lan sẽ có cơ hội rửa hận với Malaysia.

Bảng G với những đối thủ đã quen thuộc với đội tuyển Việt Nam như  Indonesia, Malaysia, Thái Lan và UAE được đánh giá là vừa sức với chúng ta. ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trước đối thủ Thái Lan vào ngày 5/9 trên sân khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news