Tin mới

Gặp vô số vận xui sau khi trúng thưởng 7.000 tỷ đồng

Thứ ba, 01/03/2016, 09:04 (GMT+7)

Jack Whittaker không chỉ bị phá sản mà thậm chí người thân của ông cũng bị chết đột tử. Chỉ sau 4 năm sở hữu số tài sản khổng lồ, bây giờ ông đã trở về kẻ “trắng tay”.

Jack Whittaker không chỉ bị phá sản mà thậm chí người thân của ông cũng bị chết đột tử. Chỉ sau 4 năm sở hữu số tài sản khổng lồ, bây giờ ông đã trở về kẻ “trắng tay”.

Daily Maill từng đưa tin về trường hợp trúng số độc đắc lớn nhất từ trò chơi Powerball. Đó là vào hồi tháng 12 năm 2002, người thắng cuộc là doanh nhân thành đạt Andrew Jackson “Jack” Whittaker (hay thường gọi là Jack Whittaker). Ông đã trúng 314,9 triệu USD, tương đương gần 7.000 tỷ đồng, sau khi nộp thuế ông sở hữu tổng cộng 114 triệu USD.

Jack Whittaker (người đội mũ) đã trúng thưởng 7.000 tỷ đồng, tuy nhiên ngay sau đó ông và gia đình gặp vô số vận xui. Ảnh: Internet

Chỉ trong nháy mắt ông đã trở thành một triệu phú giàu nhất nhì nước Mỹ, sở hữu khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, mọi chuyện xui xẻo đối với ông và gia đình lại bắt đầu từ đây.

8 tháng sau, kể từ thời điểm nhận giải thưởng, trong một lần Jack tới câu lạc bộ thoát y ở địa phương thì đã bị trộm mất một chiếc xe cùng với số tiền 545.000 USD trong đó. Được biết, ông đã bị hai nhân viên quán bar chuốc say để trộm tiền.

Đến tháng 9/2004, bạn trai của cháu gái Jack bị sốc thuốc và đã chết ngay tại nhà riêng của ông, sau đó cô cháu gái cũng chết sau 3 tháng.

Chưa dừng lại tại đó, ông lại tiếp tục mất 1,5 triệu USD vì sòng bạc nợ ông số tiền này đã bất ngờ phải đóng cửa. Tột cùng nhất là khi chính con gái của ông đột ngột qua đời vị bệnh nặng.

Cuối cùng, Jack Whittaker lại bị kiện ra tòa vì người ta phát hiện ông ăn gian để trúng thưởng số tiền lớn đó. Vậy là chỉ sau 4 năm toàn bộ tài sản của Jack đều mất hết, ngay cả những người thân của ông cũng ra đi mãi mãi.

Jack Whittaker đã từng thốt lên tiếc nuối “Ước gì tôi đã xé tấm vé đó”.

Ngoài Jack Whittaker, cũng có 4 trường hợp người trúng số độc đắc nhưng gặp vận xui khác :

[mecloud]WgRPajK6lk[/mecloud]

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news