Tin mới

Garage toàn xế khủng của người Việt trên đất Mỹ

Thứ sáu, 06/03/2015, 20:30 (GMT+7)

Tyler Ngo (Ngô Quang Sang) được giới mộ điệu xe Việt Nam nhắc tới nhiều trong năm qua, bởi sự xuất hiện của nhóm toàn siêu xe người Việt trên đất Mỹ chưa có tiền lệ.

Tyler Ngo (Ngô Quang Sang) được giới mộ điệu xe Việt Nam nhắc tới nhiều trong năm qua, bởi sự xuất hiện của nhóm toàn siêu xe người Việt trên đất Mỹ chưa có tiền lệ.


 

Anh Ngô Quang Sang, nickname Tyler Ngo, một người quê gốc Gia Lai, qua Mỹ lập nghiệp năm 1998, hiện sở hữu hơn chục chiếc siêu xe, được nhiều người trong cộng đồng chơi xe tại Mỹ biết đến.

Anh Sang và anh Hồ Quang Vinh là hai người sáng lập ra Gia Lai Team - nhóm người Việt sở hữu siêu xe từngtham dự giải đua goldRush Rally diễn ra từ 31/5 đến 7/6.

Năm 2014, Gia Lai Team thực hiện hành trình trên đất Mỹ từ 13/9 ở San Franciso, chạy qua các thành phố lớn như San Francisco, Los Angeles, Santa Ana, San Diego trước khi dừng chân kết thúc tại Las Vegas vào ngày 20/9.

Tyler Ngo  bên chiếc Gallardo khi tham gia hành trình cùng Gia Lai Team.

Tổng số xe tham gia đầy đủ là khoảng 30 chiếc, từ 2 chiếc Lamborghini Aventador, 7 chiếc Ferrari 458, 4 chiếc Lamborghini Gallardo cùng những Lamborghini Murcielago, Audi R8, Mercedes SLR... Trong đó Tyler Ngo đồng hành với siêu bò Lamborghini Gallardo màu xanh lá.

Ngoài Gallardo, đến thời điểm này, trong garage của Tyler Ngo còn những cái tên xe thể thao đình đám khác. Bao gồm Porsche 911 Twin-turbo, Nissan GT-R, Audi R8, Aston Martin DB9, Acura NSX, Toyota Supra, Mercedes CLS 63 AMG, Cadillac Escalade Ext, Lexus LS460 và chiếc môtô Honda CBR1000RR.

Dưới đây là đoạn video quay garage của Tyler Ngo tại Mỹ tính đến thời điểm 4/2014:

Dã Quỳ (ST)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news