Tin mới

Gary của "Running Man" lên tiếng về tin đồn kết hôn với Song Ji Hyo

Thứ hai, 06/02/2017, 11:38 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng fan K-Pop đang "dậy sóng" với thông tin Song Ji Hyo và Gary của Running Man sẽ làm đám cưới vào tháng 45. Tuy nhiên, nam ca sĩ Gary đã nhanh chóng lên tiếng trước tin đồn.

Mới đây, cộng đồng fan K-Pop đang "dậy sóng" với thông tin Song Ji Hyo và Gary của Running Man sẽ làm đám cưới vào tháng 45. Tuy nhiên, nam ca sĩ Gary đã nhanh chóng lên tiếng trước tin đồn.

Tin đồn Monday Couple nổi tiếng của "Running Man" Song Ji Hyo và Gary kết hôn rộ lên trong mạng xã hội Hàn từ tháng 1/2017.

Song Ji Hyo và Gary.

Tin đồn có nội dung như sau rộ lên từ mạng xã hội: "Tôi có quen một người làm việc ở trung tâm tiệc cưới. Họ nói rằng, Gary đã đến trung tâm này để tìm lời khuyên về đám cưới được tổ chức vào tháng 5 năm nay. Anh ấy đã tới khảo sát địa điểm. Anh ấy không đi cùng Song Ji Hyo. Tôi tò mò không hiểu tại sao anh ấy lại không đi cùng cô dâu, thì Gary cho biết rằng cô ấy đang quay hình nên đi một mình. Sau đó tôi mới nhớ là Running Man ghi hình cả thứ 2 và thứ 3. Có thể là Song Ji Hyo lắm, tôi nghĩ vậy".Tôi nghĩ "người kia" của Gary có thể là Song Ji Hyo". Thông tin này đã khiến fan của cặp đôi đình đám này mừng như mở hội, bởi đây vốn là một trong những cặp đôi được dân tình ship lâu năm nhất showbiz Hàn.

Kang Gary lên tiếng trên trang cá nhân.

Tin đồn nhanh chóng lan truyền trên khắp các trang báo mạng. Giữa tâm bão, Gary chỉ đơn giản đăng tải bức ảnh ngồi cạnh bờ sông với dòng chia sẻ: "Tin tức chỉ là tin tức thôi" với mục đích phủ nhận sự việc trên.

Vậy là fan của Monday Couple một lần nữa phải thất vọng rồi! Ngoài ra, vào tháng 10/2016, Gary đã chính thức rời khỏi chương trình "Running Man" để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của mình, tin đồn về mối quan hệ của anh và Song Ji Hyo ngày càng dấy lên mạnh mẽ. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nối gót Lee Seung Gi, 'mợ ngố' Song Ji Hyo bức xúc khi bị quỵt tiền

Song Ji Hyo bức xúc khi công ty cũ vẫn chưa thanh toán tiền lương sau một thời gian hủy hợp đồng vì tranh chấp thù lao.