Tin mới

Gạt bỏ những scandal Angela Phương Trinh cùng gia đình sang trang mới

Thứ tư, 06/05/2015, 14:44 (GMT+7)

Angela Phương Trinh đã dần dần rũ bỏ những scandal không đáng có, để tiến đến một hình ảnh mới cùng với gia đình trong mắt công chúng.

Angela Phương Trinh đã dần dần rũ bỏ những scandal không đáng có, để tiến đến một hình ảnh mới cùng với gia đình trong mắt công chúng.

Sau nhiều scandal, Angela Phương Trinh trở lại với hình ảnh mới và hiện đại hơn. Đặc biệt cô đã có sự thay đổi lớn về gia đình, ba mẹ cô đã quay về sống cùng nhau trong một mái nhà, sau vài năm ly thân

Từ mình đứng lên trước những scandal

Angela Phương Trinh được gọi là “Công chúa scandal”, cô có những một bộ scandal gây sốc nhất showbiz Việt. Từ khi bước vào làng giải trí năm 19 tuổi,  Angela Phương Trinh cũng gặp không ít thị phi. Những scandal về chuyện tình cảm, chuyện ăn mặc gợi cảm... liên tục tìm đến "bà mẹ nhí" khiến cô mất dần hình ảnh ngây thơ, trong sáng trong mắt người hâm mộ.

Năm 2014 cũng là năm cô phải trải qua nhiều sóng gió nhất, từ chuyện tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ viện đến phong cách ăn mặc hay những nguy cơ bị biến dạng vì Phẫu thuật thẩm mỹ đều được mang ra mổ xẻ.

Angla Phương Trinh đang dần thay đổi hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ

Bên cạnh đấy, ngay cả việc cô tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014, Angela Phương Trinh cũng dính vào scandal về việc mua giải của chương trình. Tuy nhiên trước thông tin này cô cũng đã chia sẻ: “Trinh luôn hài lòng với những gì mà mình đạt được, dù sao bản thân cũng đã cố gắng hết sức. Về việc chi một tỷ mua giải, đó cũng chỉ là thông tin bên lề. Không phải tuần nào Trinh cũng đứng nhất lượt bình chọn.

Nếu để ý bạn sẽ thấy, tuần nào bài diễn của Trinh hay, được ban giám khảo chấm điểm tối đa, lúc đó, lượt bình chọn của Trinh mới cao".

Dù gặp những scandal liên tục xảy ra nhưng cũng không làm cô nàng sợ hãi hay lo lắng mà ngược lại đây chính là những nghị lực giúp Phương Trinh xây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Không còn hình ảnh “nữ hoàng thị phi” hay “Công chúa scandal” với những phát ngôn gây sốc và những phong cách ăn mặc táo bạo trước công chúng.

Dường như Phương Trinh đã biết thận trọng trong từng lời nói, cô suy nghĩ chín chắn hơn. Qua những lần bị cư dân mạng ném đá về hình ảnh mẹ cô bán xôi ngoài lề đường, cô cũng không ngần ngại và đã thẳng thắn chia sẻ mình cảm thấy tự hào về mẹ và cho biết việc bán xôi là niềm vui trong cuộc sống của mẹ. Chính gánh xôi ấy đã nuôi cô lớn lên từng ngày. Bên cạnh đấy, cô còn rất tích cực tham gia các chương trình Từ thiện cũng như giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn

Thay đổi mình và gia đình bước sang một trang mới hoàn hảo hơn

Được biết năm vừa qua không chỉ lấy lại được hình ảnh của mình trong lòng khán giả và cô cũng đã trưởng thành hơn trong mọi hoạt động của làng giải trí, biết kiếm tiền về giúp đỡ bố mẹ cô trong cuộc sống.

Đặc biệt hơn trong năm vừa qua có sự biến đổi lớn từ gia đình, ba mẹ cô đã quay về sống cùng nhau trong một mái nhà, sau vài năm ly thân. Không chỉ vậy, ba mẹ cô không còn những tranh cãi, mâu thuẫn về việc nuôi dạy con cái, mà là sự quan tâm cho hai chị em gái ngày càng lớn.

Phương Trinh đnag hạnh phúc bên gia đình mình

Trước đấy, Angela Phương Trinh cũng chia sẻ là con gái nhưng cô khá thân thiết với ba, ông cũng từng là quản lý của con gái từ những năm cô nàng vừa mới bước chân vào làng giải trí.

Phương Trinh được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ba, còn Phương Trang em gái cô lại giống mẹ nhiều hơn. So với thời điểm cách đây vài năm, Phương Trang  ngày càng trắng trẻo, xinh đẹp. Khác với chị gái, sau một thời gian đóng phim, cô cảm thấy không hợp với thị phi showbiz nên đã lặng lẽ rút khỏi làng giải trí. Tuy hai chị em chỉ hơn kém một tuổi nhưng nhìn họ thân như hai người bạn và thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện.  

Gặp nhiều sự cố trong thời gian qua nên Angela Phương Trinh giờ đây rất giữ gìn hình ảnh, cô muốn sẽ trở thành gương mặt quảng cáo phổ biến trong năm 2015. Bước sang tuổi 20 Angla Phương Trinh luôn tự tin khẳng định mình, cô từng chia sẻ: "Tôi đã vượt qua bao nhiêu cơn sóng gió khi chỉ mười mấy tuổi. Giờ đây, tôi tự tin đối mặt tất cả. Tôi đã 20 tuổi, tôi biết chịu trách nhiệm với những hành động của mình. Tôi bây giờ chỉ muốn yên ổn làm nghề" - cô nói.

Từ những sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống, cô gái nhỏ Angela Phương Trinh ngày nào đã trở thành thiếu nữ, trưởng thành lên rất nhiều. Và phần nào Angela Phương đã đang và sẽ ghi điểm cộng lớn trong mắt công chúng. Cũng sau khi kết thúc chương trình Bước nhảy hoàn vũ, tuy không giành được giải thưởng cao nhất, nhưng sự thông cảm, tình yêu mến của khán giả dành cho cô còn hơn rất nhiều lần với giá trị giải thưởng cao nhất.

Từ bước đệm này Phương Trinh sẽ tiếp tục khẳng định bản thân giữa vô vàn những nghệ sĩ trẻ tuổi khác. Hào quang còn sót lại của một ngôi sao nhí cùng với những bồng bột thủa mới lớn sẽ là áp lực lớn cho Angela Phương Trinh trong thời gian tới và cô mong muốn sẽ trở thành niềm tự hào của bố mẹ trong năm 2015.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news