Tin mới

Gấu đột nhập vào ô tô, giết chết một phụ nữ

Thứ hai, 22/08/2016, 10:50 (GMT+7)

Một con gấu ở công viên hoang dã tại tỉnh Guma, Nhật Bản đã đột nhập vào ô tô của một nữ nhân viên của công viên này và giết chết cô.

Một con gấu ở công viên hoang dã tại tỉnh Guma, Nhật Bản đã đột nhập vào ô tô của một nữ nhân viên của công viên này và giết chết cô.

Japan Times đưa tin, sự việc xảy ra tại công viên Safari Gunma hôm 16/8, nạn nhân là cô Saito, 46 tuổi. Cảnh sát địa phương cho biết chú gấu đã lẻn vào bên trong xe của cô và tấn công.

Nạn nhân bị nhiều vết thương ở phần ngực và bụng. Ngay khi được phát hiện, cô đã được đưa ngay tới bệnh viện nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Một con gấu đã đột nhập vào ô tô và sát hại nữ nhân viên công viên hoang dã tỉnh Guma, Nhật Bản. Ảnh: Japan Times

"Chi tiết vụ việc vẫn chưa được thông báo cụ thể. Chúng tôi cũng chưa biết làm cách nào mà con gấu có thể đột nhập vào trong xe ô tô được", một cảnh sát cho biết.

Theo nhân viên trong công viên hoang dã, chú gấu tấn công thuộc loài gấu ngựa, 5 tuổi và nặng khoảng 160kg.

Yusuke Yamazaki, nhân viên công viên cho biết, hiện tại, công viên hoang dã này đang được cảnh sát điều tra và chưa có thông báo thêm gì về vụ việc.

Trong năm vừa qua, hàng loạt vụ gấu hoang dã tấn công đã xảy ra tại Nhật Bản, khiến 4 người thiệt mạng ở miền nam nước này.

Xem thêm video:

[mecloud]Wx947t2lOb[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news