Tin mới

Gây sốc ở AFF Cup, "khắc tinh" của Indonesia báo tin vui cho thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ ba, 13/11/2018, 21:47 (GMT+7)

Singapore "giết" Inodnesia, để phăm phăm tìm cơ hội vào bán kết. Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, để rồi thầy trò HLV Park Hang-seo có thể nở nụ cười.

Singapore "giết" Inodnesia, để phăm phăm tìm cơ hội vào bán kết. Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, để rồi thầy trò HLV Park Hang-seo có thể nở nụ cười.

Nếu vượt qua Philippines, Singapore có thể "kê cao gối ngủ" để tranh chấp ngôi đầu bảng với Thái Lan, khi đối thủ còn lại chỉ là một Timor Leste yếu ớt. Trận đấu với Philippines hẳn nhiên là cơ hội tốt để đội bóng 20 năm trước từng vượt qua Việt Nam để gieo sầu cho Việt Nam ngay trên Hàng Đẫy.

Nhập trận cực kỳ tự tin, nhưng hình bóng của một đội bóng từng khiến Inodnesia phải rối loạn đã không còn nữa, thay vào đó là một Philippines cực kỳ tự tin - tự tin vào khả năng có điểm trên sân nhà, tự tin vào khả năng quật đổ đối thủ để có một khởi đầu "trong mơ" ở kỳ AFF Cup mà tất cả các đội đều có sự tăng cường đáng sợ.

 

Bàn thắng của Patrick Reichelt là minh chứng rõ nhất, và nó cũng là bàn thắng duy nhất minh chứng cho khát vọng của đội bóng được đánh giá là "lót đường", khi cùng bảng với những Thái Lan, Indonesia hay Singapore. Một bàn thắng là quá đủ để tóm gọn 3 điểm, tạm chiếm ngôi thứ 3 khi Indonesia đã kiếm được trận thắng "gỡ gạc" để ngồi vào ngôi nhì.

Với diễn biến ấy, hiện trạng bảng B cực kỳ phức tạp, khi tất cả các đội bóng đều phải gồng mình ở lượt đấu tới, và 2 suất vào bán kết vẫn chưa thể phân ngã ngũ ít nhiều, bất chấp kết quả của vòng đấu tiếp theo.

Nếu có thể vượt qua Malaysia trong trận đấu trên sân Mỹ Đình vào thứ Sáu này, thầy trò HLV hoàn toàn có thể "kê cao gối ngủ", để chờ đón một đội nhì bảng mỏi mệt cho lượt đấu bán kết. Và biết đâu, đối thủ ấy là là cái đến mà Việt Nam khó lòng nghĩ đến khi giải đấu khởi đi. Nhưng dù sao đi nữa, cứ phải thắng cái đã.

Tỷ số: Philippines 1-0 Singapore

Ghi bàn

Patrick Reichelt (78')

Ngô Trà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2018