Tin mới

Thiếu gia Đà Nẵng lên tiếng về clip khoe cuộc sống trong mơ

Thứ ba, 15/03/2016, 14:41 (GMT+7)

Chiếc trực thăng không phải là tài sản cá nhân; sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề vận tải… là 2 trong số nhiều thông tin mới nhất về chàng thiếu gia Đà Nẵng.

Chiếc trực thăng không phải là tài sản cá nhân; sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề vận tải… là 2 trong số nhiều thông tin mới nhất về chàng thiếu gia Đà Nẵng.

[mecloud]mzOks6NMzl[/mecloud]

Mới đây, việc doanh nhân 8X người Đà Nẵng làm clip nói về cuộc sống trong mơ của mình với căn hộ hiện đại, siêu xe sang chảnh và đi ngắm phố bằng trực thăng… đã khiến dư luận được dịp vô cùng xôn xao.

Ngay lập tức, tên tuổi của vị doanh nhân đã được tìm ra. Đó là Hữu Phước – ông chủ một khách sạn tại Đà Nẵng.

Một hình ảnh trong clip của Hữu Phước. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, chia sẻ về clip cũng như sự choáng ngợp ví cuộc sống của anh như nhà giàu Dubai,  trên báo Dân Việt, Hữu Phước cho biết: “Tôi chỉ là hạt cát trong sa mạc thôi, sự liên tưởng và so sánh đó đã đi quá giới hạn rồi. Tuy sinh ra và lớn lên trong gia đình đầy đủ nhưng tôi vẫn thích sống như người cha của mình, chất phác và bình dị như bao người khác, đến đâu có cơm thì ăn, có việc thì làm, với bất cứ ai cũng có thể ngồi chung mâm, chung bàn được”

Cũng theo Hữu Phước, anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề vận tải. Ông nội anh làm nghề xe lam, và cha anh cũng từng là phụ xe. Cho đến nay, qua ba thế hệ, gia đình anh đang sở hữu đội hình vận tải lớn.

Nói về chiếc trực thăng, Hữu Phước cho hay đó không phải là tài sản cá nhân của anh, mà đó chỉ là một loại hình dịch vụ du lịch, với mức giá 2,5 triệu đồng/lượt ra Cù Lao Chàm.

Cuối cùng, nói về cuộc sống của minh, Hữu Phước khiêm tốn nói: “Tôi chưa dám nhận mình là người thành đạt, có cuộc sống vương giả nhưng, tôi nghĩ mình đang được sống một cuộc đời đáng sống”.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news