Tin mới

Gây tranh cãi vì coi Đường Nhuệ là anh em thân thiết, quản lý Quang Hà lên tiếng

Thứ hai, 20/04/2020, 16:29 (GMT+7)

Sau phát ngôn “Dù vợ chồng anh chị Đường “Nhuệ” có phạm tội gì thì vẫn coi họ là anh em thân thiết”, một số dân mạng đã vào tận trang cá nhân của Quang Hà để chỉ trích.

Mới đây, ca sĩ Quang Hà đã khiến người hâm mộ 'dậy sóng' khi cho biết mình có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Đường "Nhuệ". Anh chia sẻ vợ chồng Đường "Nhuệ" ban đầu chỉ là người hâm mộ.

Quang Hà hát tại tiệc sinh nhật của đại gia Thái Bình.

Sau một thời gian trò chuyện, mối quan hệ này trở nên thân thiết hơn. Thậm chí, danh ca sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội còn coi vợ chồng Đường "Nhuệ" như anh chị em trong gia đình.

Quang Hà giao lưu cùng vợ chồng Đường "Nhuệ" trong một sự kiện. Ảnh: Internet

Quang Hà bày tỏ anh rất trân trọng mối quan hệ này bởi hiếm có người ham mộ nào dành tình cảm cho nam ca sĩ nhiều như vậy.

Giọng ca của "Trăm năm không quên" cho rằng, mọi chuyện đúng sai sẽ do cơ quan chức năng điều tra phân xử. Còn về phần mình, dù gia đình Đường "Nhuệ" có phạm tội gì thì anh vẫn coi họ là những người anh em thân thiết.

Với tình cảm của mình, nam ca sĩ Quang Hà cho biết, trong thời gian tới có thể trực tiếp hoặc gián tiếp (đề nghị người quản lý) tới thăm vợ chồng Đường "Nhuệ".

Nam ca sĩ cho biết bất luận thế nào, anh vẫn coi gia đình Đường "Nhuệ" như những người anh em thân thiết. Ảnh: Internet

Động thái của Quang Hà khiến một số dân mạng còn vào tận trang cá nhân của anh để bình luận những lời lẽ nặng nề, khiếm nhã.

Trước những lời chỉ trích trên, anh Quang Cường, quản lý Quang Hà bức xúc: "Thật sự, Quang Hà không muốn lên tiếng về sự việc này, nhưng có quá nhiều luồng thông tin không đúng sự thật khiến tôi phải nói một lần cho rõ ràng.

Từ trước đến nay, vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường và Quang Hà giữ mối quan hệ là một khán giả hâm mộ nghệ sĩ. Nếu nói 'chơi cùng' thì hơi quá, nhưng phải thừa nhận họ rất hâm mộ Quang Hà".

Theo anh Cường, hầu hết những dự án, liveshow của Quang Hà, vợ chồng Đường Nhuệ đều ủng hộ nhiệt tình. Với người khác thì tôi không biết, nhưng 2 người rất quý trọng và sống tử tế với Quang Hà. Vậy nên, khi vợ chồng họ sa cơ lỡ vận, chúng tôi không thể phủi tay và nói rằng không quen biết. Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì, vì đó là sự thật!.

Quản lý giọng ca 'Ngỡ' cũng cho hay, tiếp xúc ngoài đời thấy vợ chồng Đường Nhuệ sống đơn giản, ít nói, thế nên anh khá sốc khi biết tin họ vướng vòng lao lý.

Tuy nhiên, anh cũng khẳng định không hề biết về đời tư cũng như công việc riêng của vợ chồng đại gia gốc Thái Bình. "Họ làm gì là việc riêng của họ. Họ không nói ra thì làm sao chúng tôi biết được.

Song, dù 2 vợ chồng có phạm tội gì, thì chúng tôi luôn trân trọng tình cảm mà họ dành cho mình. Còn mọi chuyện đúng - sai thế nào đó là việc của cơ quan chức năng", anh trai Quang Hà thẳng thắn bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news